Đặt chữ “tâm” vào chất lượng công trình

08:52, 10/02/2019

Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, chính sách thắt chặt đầu tư công đã ảnh hưởng không nhỏ đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản. Nhiều doanh nghiệp phải tạm dừng hoạt động hoặc giải thể, nhưng với uy tín của mình, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Hoàng Hải vẫn hoạt động hiệu quả, hàng năm đóng góp cho ngân sách Nhà nước và tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn T.X Phổ Yên.

Nhìn lại chặng đường đã qua, anh Nguyễn Mạnh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Hoàng Hải tâm sự: Hơn 8 năm tham gia thương trường, mỗi khi có dịp nhìn lại, tôi cảm nhận thấy con đường lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn. Thương trường đã tôi luyện cho tôi khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhanh nhạy. Thành lập chưa được bao lâu thì Công ty đã phải chịu tác động của khủng hoảng tài chính, doanh nghiệp phải chịu chung hệ lụy của cuộc khủng hoảng như: lạm phát, đồng tiền mất giá, ngân hàng tăng lãi suất… Cùng với đó, Chính phủ ra nghị quyết cắt giảm chi tiêu công, hạn chế đầu tư xây dựng, thị trường trong các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp bị thu hẹp...

Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo Công ty đã có những giải pháp, chiến lược để duy trì hoạt động cũng như đưa doanh nghiệp thoát khỏi cuộc khủng hoảng như: Cố gắng duy trì ổn định sản xuất kinh doanh, động viên toàn thể cán bộ, công nhân viên trong doanh nghiệp đoàn kết, chia sẻ công việc để mọi người có việc làm, ổn định thu nhập hàng tháng. Ngoài ra, Công ty đã tập trung tài chính, nhân lực vào các dự án đã có vốn hoặc có tính khả thi cao, tìm kiếm đối tác, hợp tác kinh doanh... Bằng những nỗ lực cũng như có định hướng phát triển đúng nên Công ty đã đạt được kết quả ở mức tương đối khá, doanh thu năm sau cao hơn năm trước. 

Đi đôi với việc kinh doanh, Công ty Hoàng Hải luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội, như tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện, quỹ vì người nghèo, phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Cũng theo anh Nguyễn Mạnh Hải, Chủ tịch HĐQT, đối với người lao động, Công ty luôn thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách, quyền lợi theo đúng quy định, cũng như nhiều hỗ trợ khác cho anh em công nhân. Ngoài ra, Công ty còn thực hiện đúng nghĩa vụ về nộp thuế và các khoản đóng góp ngân sách khác theo quy định của Nhà nước, tạo được nhiều công ăn, việc làm và thu nhập ổn định cho gần 100 lao động với mức thu nhập trung bình từ 6-7 triệu đồng/người/tháng, qua đó góp phần nhỏ bé vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Phổ Yên ngày một đẹp giàu.

Nói về thành công của mình, anh Hải cho rằng: Hoàng Hải luôn lấy chữ “Tâm” làm giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh. Với đối tác, khách hàng, Hoàng Hải luôn đặt lợi ích của họ lên hàng đầu nhằm đem đến sự an tâm về tính ổn định và mức độ tin cậy của dịch vụ. Đó là yếu tố then chốt cho những thành công của Hoàng Hải hôm nay. Trong thời gian tới, Công ty đang quyết tâm đẩy nhanh các dự án đầu tư và đưa vào khai thác hiệu quả. Công ty cũng đặt mục tiêu phấn đấu không ngừng nâng cao nguồn nhân lực, đầu tư nâng cấp thiết bị để nhanh chóng trở thành doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực xây dựng…

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG HẢI

Trụ sở giao dịch: Tổ dân phố Hoàng Thanh, phường Đồng Tiến, T.X Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Điện thoại: 02083. 563860 - 0912 200 818