Không gian sống hiện đại, đẳng cấp trong lòng Thị xã công nghiệp

10:18, 05/02/2019

Dự án Khu đô thị Nam Thái do Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Phát triển Đông Nam Á làm chủ đầu tư được công bố quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 tại T.X Phổ Yên có tổng diện tích gần 196ha, vốn đầu tư cho xây dựng hạ tầng lên đến 4.200 tỷ đồng. Đây không chỉ là khu đô thị du lịch, tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học mà còn là Trung tâm hành chính mới của T.X Phổ Yên trong tương lai gần.

Theo bản đồ quy hoạch chi tiết, Khu đô thị Nam Thái được chia thành 3 khu vực chính, bao gồm: Trung tâm hành chính mới của T.X Phổ Yên với hệ thống các dịch vụ công như: bệnh viện, trường học, trung tâm tài chính - ngân hàng - bảo hiểm; Khu trung tâm thương mại - văn phòng - khách sạn, trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế, rạp hát, nhà phố thương mại, tuyến phố đi bộ mua sắm - nhà hàng - siêu thị, các khu vui chơi giải trí được đầu tư bài bản theo mô hình các trung tâm vui chơi hàng đầu thế giới; Khu chung cư cao cấp từ 18 - 24 tầng, khu dân cư văn hóa, khu tái định cư cho nhân dân trong vùng dự án. Tính tổng thể, có trên 50 hạng mục công trình sẽ được kiến thiết tại dự án này. Khi đi vào sử dụng Khu đô thị sẽ phục vụ cho khoảng từ 25.000 - 30.000 người. Dự án không chỉ đáp ứng yêu cầu phát triển đô thị mà còn là cơ sở quan trọng để tiến tới xây dựng Phổ Yên trở thành thành phố trong tương lai.

Ông Nguyễn Bá Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Phát triển Đông Nam Á - Chủ đầu tư Dự án chia sẻ: Với dự án Khu đô thị phức hợp Nam Thái, chúng tôi với kinh nghiệm và nền tảng tài chính tốt đã sẵn sàng triển khai sớm nhất dự án này. Bằng chứng là khi triển khai thí điểm giải phóng mặt bằng 2,5ha của dự án rất được nhân dân trong vùng dự án ủng hộ. Chúng tôi tin rằng với tính nhân văn của Dự án, khi mà phần không nhỏ khu đô thị sẽ dành tái định cư cho nhân dân nằm trong vùng dự án cùng với các cơ chế bảo vệ môi trường sống và trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Phát triển Đông Nam Á mang lại sẽ khiến cho việc giải phóng mặt bằng cho gần 200ha còn lại sẽ diễn ra tốt đẹp. Nhất là trong bối cảnh cả hệ thống chính trị của tỉnh Thái Nguyên đã tích cực cải cách thủ tục hành chính, đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp như hiện nay.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản khó khăn, việc Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Phát triển Đông Nam Á vẫn quyết tâm triển khai đầu tư đã chứng minh sức mạnh tài chính, sự quyết tâm cũng như sự tin tưởng của chủ đầu tư vào dự án của mình. Thực tế với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tài chính, tư vấn các dự án bất động sản lớn và sự hiểu biết những thuận lợi khó khăn khi đầu tư một dự án tầm cỡ, cùng với nền tảng tài chính và các đối tác lớn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản cùng bắt tay chắc chắn dự án sẽ tạo tiếng vang lớn. Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Phát triển Đông Nam Á xác định thực hiện dự án nhằm tạo dựng thương hiệu cho Công ty là mục tiêu lớn nhất chứ không phải mục tiêu tài chính, cùng với đó là các nhà thầu thi công hợp tác với chúng tôi là những nhà thầu hàng đầu, Dự án sẽ đem lại bức tranh mới cho kinh tế - xã hội của T.X Phổ Yên nói riêng và Thái Nguyên nói chung.

Dự án Khu đô thị phức hợp Nam Thái do Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Phát triển Đông Nam Á làm chủ đầu tư có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cải thiện hạ tầng đô thị, tạo điểm nhấn mạnh mẽ về không gian đô thị cho thị xã cửa ngõ của tỉnh. Chính vì vậy, Chủ đầu tư dự án mong muốn nhận được sự hỗ trợ của tỉnh và T.X Phổ Yên trong quá trình giải quyết các thủ tục đầu tư cũng như triển khai dự án để hiện thực hóa các ý tưởng vừa táo bạo, vừa nhân văn của Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Phát triển Đông Nam Á đối với Dự án mang tính đột phá này.