Cụm thi đua số 2, Hội Doanh nghiệp TP. Thái Nguyên:
Phấn đấu đạt mức tăng trưởng 20%

Sơn Lâm 17:52, 06/12/2022

Ngày 6-12, Hội Doanh nghiệp TP. Thái Nguyên tổ chức Hội nghị giao ban Cụm thi đua số 2. 

Các đại biểu dự Hội nghị thăm xưởng sản xuất của Công ty TNHH Thang máy- Cơ khí Tân Lập vừa đầu tư trên 200 tỷ đồng.
Các đại biểu thăm xưởng sản xuất của Công ty TNHH Thang máy - Cơ khí Tân Lập.

Cụm thi đua số 2 thuộc Hội Doanh nghiệp TP. Thái Nguyên gồm 24 doanh nghiệp. Trong năm 2022, mặc dù sản xuất - kinh doanh gặp không ít khó khăn, nhưng Ban Giám đốc các doanh nghiệp đã đề ra nhiều giải pháp giúp đơn vị vượt qua thử thách, hoạt động hiệu quả và đạt mức tăng trưởng khá.

Theo đó, các doanh nghiệp trong Cụm thi đua số 2 đang tạo việc làm cho trên 500 lao động, với mức thu nhập bình quân từ 8 đến 15 triệu đồng/người/tháng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận những kết quả đã đạt được trong năm 2022; chỉ ra tồn tại, hạn chế trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và bàn biện pháp tháo gỡ khó khăn, mở rộng thị trường…

Trong năm tới, các doanh nghiệp trong Cụm thi đua số 2 đề ra mục tiêu đạt mức tăng trưởng 20% so với năm 2022; phấn đấu không nợ thuế, bảo hiểm, lương công nhân…

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành bình xét, xếp loại thi đua năm 2022; thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho Công ty Cổ phần CNT GROUP và Công ty TNHH Thang máy - Cơ khí Tân Lập.