Cấp giấy chứng nhận sử dụng nhãn hiệu “Gạo nếp vải Phú Lương”

17:15, 03/12/2019

Vừa qua, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Phú Lương đã cấp giấy chứng nhận sử dụng nhãn hiệu “Gạo nếp vải Phú Lương” cho bà Ma Thị Thuý Lan (xóm Trung Tâm, xã Ôn Lương); Tổ hợp tác sản xuất nông nghiệp (xóm Thâm Đông, xã Ôn Lương); Hợp tác xã nông nghiệp, dịch vụ - xây dựng (xóm Phú Thành, xã Hợp Thành).

Theo đó, những cá nhân, tổ chức trên sẽ được gắn nhãn hiệu này trên sản phẩm, bao bì sản phẩm, các hoạt động dịch vụ, biển hiệu, giấy tờ giao dịch và các hoạt động quảng bá, truyền thông cho sản phẩm gạo đã được cấp phép sử dụng. Đồng thời, các cá nhân, đơn vị cũng có trách nhiệm phải đảm bảo chất lượng, uy tín của sản phẩm để đảm bảo sự an toàn, quyền lợi của khách hàng.

Thông qua hoạt động này sẽ giúp thương hiệu “Gạo nếp vải Phú Lương” ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến. Bên cạnh đó cũng góp phần nâng cao giá trị, khả năng cạnh tranh cho sản phẩm gạo nếp vải của địa phương trên thị trường; hướng tới hình thành chuỗi liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm gạo nếp vải tại địa phương.