Hà Nội: Siêu khuyến mãi vào ngày 15/11

14:04, 14/11/2009

Ngày 15/11 - ngày siêu khuyến mãi hay còn gọi là "Ngày Vàng" mua sắm trong khuôn khổ Tháng Khuyến mại Hà Nội 2009, sẽ được tổ chức tại 15 doanh nghiệp kinh doanh siêu thị, trung tâm thương mại với mức giảm giá hấp dẫn từ 30 - 50%, áp dụng tối thiểu cho 5 mặt hàng.

 

Đây là điểm nhấn của Tháng Khuyến mại nhằm kích thích khả năng mua sắm hàng hóa của người dân, tăng cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.

 

Theo nhận định của các doanh nghiệp kinh doanh, Ngày Vàng mua sắm sẽ trở thành ngày hội lớn bởi người tiêu dùng đang rất chờ đợi, các trung tâm thương mại, siêu thị đã chuẩn bị lượng hàng dồi dào và mức giá khuyến mại thực hiện khá sâu.

 

Theo đánh giá trong 10 ngày đầu của Tháng khuyến mại, lượng mua sắm tăng từ 15 - 30%, thậm chí có địa điểm tăng 2-3 lần so với ngày thường; kéo theo doanh số bán hàng cũng tăng mạnh.

 

Big C giảm giá 30% - 50% nhiều mặt hàng gia dụng, điện máy;  Metro giảm tối đa 50% chủ yếu là hàng thực phẩm, điện máy, siêu thị Intimex, Fivimart giảm giá nhiều mặt hàng tiêu dùng, gia dụng. Siêu Thị Việt Long, Pico Plaza, Nguyễn Kim đều giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm điện máy.

 

Trung tâm thương mại Parkson giảm giá các mặt hàng thời trang cao cấp, Rubby Plaza giảm giá tới 30% đối với các mặt hàng trang sức.

 

Các hãng Viễn thông Hà Nội cũng có nhiều hình thức khuyến mại đợt này nhằm thu hút người sử dụng dịch vụ.