Đưa hàng Việt về nông thôn

23:29, 19/06/2014

Đó là phiên chợ được diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 19 đến 21-6) do Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) phối hợp với Phòng Kinh tế và UBND xã Bình Sơn (T.X Sông Công) tổ chức tại Trường THCS Bình Sơn (ảnh).

Tham gia phiên chợ có 30 gian hàng của 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các mặt hàng được bày bán gồm: Đồ may mặc, hàng gia dụng, hàng điện tử, dược liệu, máy móc phục vụ cho sản xuất nông nghiêp…100% các sản phẩm đều được sản xuất trong nước, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và có giá bán thấp hơn hoặc bằng giá thị trường so với cùng thời điểm…

 

Thông qua phiên chợ, các doanh nghiệp sản xuất kinh, doanh sẽ có thêm cơ hội tiếp cận, quảng bá sản phẩm trong thị trường nội địa, từng bước xây dựng mạng lưới phân phối, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng nông thôn. Đây cũng là dịp giúp bà con nông dân được mua, sử dụng các sản phẩm hàng Việt Nam với chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

 

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tặng 20 Suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập của xã Bình Sơn.