Ngày 30-8, diễn ra Hội chợ triển lãm "Mỗi xã phường một sản phẩm"

14:33, 24/07/2017

Theo Kế hoạch của Sở Công Thương, Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm” năm nay (năm thứ hai) dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 30-8 đến 6-9 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (T.P Thái Nguyên).

Hội chợ lần này dự kiến có khoảng 250 gian hàng của các đơn vị, hộ sản xuất kinh doanh, làng nghề, hợp tác xã đại diện cho các xã, phường trong tỉnh; gian hàng của một số sở, ngành, hội nghề nghiệp... và các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Hàng hóa trưng bày, giới thiệu và bán tại Hội chợ là những sản phẩm đặc trưng vùng miền, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, được phép lưu thông. Sở Công Thương cam kết, sẽ kiểm soát chặt chẽ hàng hóa trước khi đưa vào Hội chợ, không để lọt các sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ và các mặt hàng cấm lưu thông khác.

 

Hội chợ lần này tiếp tục là kênh xúc tiến thương mại quan trọng của các doanh nghiệp, doanh nhân, hộ sản xuất và địa phương, góp phần quảng bá sản phẩm hàng hóa Việt Nam, kích thích phát triển sản xuất, xây dựng nông thôn mới…