Khai mạc Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm”

22:04, 30/08/2017

Tối 30-8, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (T.P Thái Nguyên), Sở Công Thương đã phối hợp Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm” Thái Nguyên năm 2017. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Nối tiếp thành công của Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm” năm 2016, Hội chợ triển lãm năm nay đã thu hút 250 gian hàng (tăng 50 gian hàng so với năm 2016) của 150 đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu đến từ các sở, ban, ngành, các xã, phường, thị trấn, hội nghề nghiệp trong tỉnh và 20 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự với những sản phẩm phong phú, đa dạng, đặc trưng của các vùng miền.

Hội chợ triển lãm sẽ diễn ra từ 30-8 đến hết ngày 6-9. Đây là cơ hội để các địa phương giới thiệu, quảng bá và tôn vinh những sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của mình đến với người tiêu dùng. Đồng thời là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất kinh doanh trực tiếp có cơ hội giao lưu tìm hiểu quảng bá và xúc tiến thương mại sản phẩm tiêu biểu của mình.