Đồng Hỷ: Trên 50 gian hàng tham gia Hội chợ thương mại

17:12, 19/09/2017

Từ ngày 8 đến hết 25-9, tại sân vận động Núi Voi (thị trấn Chùa Hang) diễn ra Hội chợ thương mại huyện Đồng Hỷ năm 2017 với trên 50 gian hàng gia dụng, thời trang, thực phẩm… của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong và ngoài huyện.

Hội chợ được tổ chức nhằm thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2014-2020 tại địa phương. Công ty TNHH Tư vấn đầu tư thương mại Toàn Diện (Hà Nội) là đơn vị được giao nhiệm vụ xây dựng gian hàng và trang trải mọi chi phí liên quan tổ chức Hội chợ. Ngay trong tối khai mạc (18-9), hàng nghìn lượt người dân đã đến thăm quan, mua sắm và thưởng thức chương trình văn nghệ tại Hội chợ.

Trước đó, để hội chợ diễn ra an toàn, hiệu quả, UBND huyện đã yêu cầu các ngành liên quan chủ động phối hợp thực tốt các nhiệm vụ, đặc biệt là công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn thực phẩm; kiểm soát chất lượng hàng hóa, thẩm định nội dung quảng cáo, chương trình văn nghệ, vui chơi giải trí trong quá trình diễn ra Hội chợ.