Đó là một trong những nội dung quan trọng được Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đưa ra tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2018 diễn ra vào sáng 22-4.
Tại Đại hội, các cổ đông và nhà đầu tư đã nghe lãnh đạo Công ty TNG trình bày kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017 và quý I năm 2018; kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018, các phương án phát hành cổ phiếu cho cổ đông. Theo đó, TNG sẽ tập trung vào hoạt động cốt lõi là may mặc xuất khẩu. Ngoài làm gia công xuất khẩu cho các thị trường lớn, TNG tập trung nghiên cứu để sản phẩm mang thương hiệu TNG có chỗ đứng trên thị trường.
Năm 2018, TNG đặt kế hoạch doanh thu đạt 2.750 tỷ đồng, tăng 110% so với năm 2017; lợi nhuận đạt 127 tỷ đồng. Để thực hiện kế hoạch, TNG đã đưa ra các giải pháp về khai thác khách hàng; khai thác thị trường; quản lý giá thành, chất lượng, thời gian giao hàng; thành lập biệt đội cải tiến - chuyển đổi nhanh tập trung vào những tổ có chất lượng, năng suất thấp…
Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Thời - Chủ tịch HĐQT Công ty nhấn mạnh: TNG đã thành lập chi nhánh tại Mỹ để từng bước thiết lập cơ sở nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho hàng thời trang TNG vào những thị trường tiềm năng như Mỹ, EU. Công ty đặt mục tiêu xây dựng thành công thương hiệu thời trang TNG quốc tế vào năm 2025 với định hướng phát triển toàn bộ 230 chuyền may với khoảng 15 nghìn công nhân sản xuất chuyên các sản phẩm thời trang TNG, đem về doanh thu kỳ vọng lên đến 5 nghìn tỷ đồng/năm.