Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi và khu công nghiệp năm 2018”

13:44, 05/06/2018

Sáng 5-6, tại Trường THCS Linh Sơn (T.P Thái Nguyên) Sở Công Thương đã phối hợp với UBND T.P Thái Nguyên tổ chức khai mạc Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi và khu công nghiệp năm 2018”.  Đến dự có đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành, nhà hảo tâm, doanh nghiệp.

Theo đó, 38 gian hàng của gần 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh tham gia sẽ giới thiệu và bày bán các mặt hàng: may mặc, hàng điện - điện tử - viễn thông, đồ gia dụng, đồ dùng học tập, thực phẩm, giống cây trồng… Đây đều là các sản phẩm được sản xuất trong nước, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá thành thấp hơn hoặc bằng giá thị trường cùng thời điểm. Đặc biệt, tại Chương trình, 75 suất quà với tổng trị giá 48,5 triệu đồng của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã được trao cho hộ nghèo, đối tượng chính sách và học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn xã Linh Sơn.

Đây là chương trình đầu tiên (tổ chức trong 3 ngày từ 5 đến 7-6) trong chuỗi các chương trình diễn ra tại 5 địa phương cho đến hết ngày 23-6. Các địa điểm tổ chức còn lại đó là: Trường Tiểu học Hợp Tiến, xã Hợp Tiến, huyện Đồng Hỷ (từ ngày 9 đến 11-6); Trường THCS Phú Cường, xã Phú Cường, huyện Đại Từ (từ ngày 13 đến 15-6); Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Thắng Lợi, T.P Sông Công (từ ngày 17 đến 19-6); Trường THCS Vạn Phái, xã Vạn Phái, T.X Phổ Yên ( từ ngày 21 đến 23-6).