Đưa hàng Việt về khu công nghiệp

15:32, 17/06/2018

Ngày 17-6, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Thắng Lợi (T.P Sông Công), Sở Công Thương đã phối hợp với UBND T.P Sông Công tổ chức Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi và khu công nghiệp năm 2018”. Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 19-6.

Tại đây, 40 gian hàng của gần 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh tham gia sẽ giới thiệu và bày bán các mặt hàng: may mặc, hàng điện - điện tử - viễn thông, đồ gia dụng, đồ dùng học tập, thực phẩm, giống cây trồng… Đây đều là các sản phẩm được sản xuất trong nước, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá thành thấp hơn hoặc bằng giá thị trường cùng thời điểm. Mục đích của Chương trình được tổ chức tại T.P Sông Công đó là đưa hàng Việt đến gần hơn với các đối tượng là công nhân, người lao động đang sinh sống, làm việc trên địa bàn. Qua đó, góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, đồng thời, giới thiệu các đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng Việt có uy tín tới người tiêu dùng.

Đặc biệt, tại Chương trình, nhiều suất quà đến từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã được trao cho hộ nghèo, đối tượng chính sách và học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn T.P Sông Công.