Gần 30 đơn vị tham gia chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

17:14, 13/06/2018

Ngày 13-6, tại Trường THCS Phú Cường, xã Phú Cường (Đại từ), Sở Công Thương đã phối hợp với UBND huyện Đại Từ tổ chức Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi và khu công nghiệp năm 2018”. Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 15-6.

Tại đây, 34 gian hàng của gần 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh tham gia sẽ giới thiệu và bày bán các mặt hàng: may mặc, hàng điện - điện tử - viễn thông, đồ gia dụng, đồ dùng học tập, thực phẩm, giống cây trồng… Đây đều là các sản phẩm được sản xuất trong nước, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá thành thấp hơn hoặc bằng giá thị trường cùng thời điểm.

Đặc biệt, tại Chương trình, hơn 70 suất quà với tổng trị giá gần 50 triệu đồng của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã được trao cho hộ nghèo, đối tượng chính sách và học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn xã Phú Cường. Đó đều là những hiện vật thiết thực cho cuộc sống hàng ngày của người dân, đồ dùng học tập cho các học sinh nghèo.