Chiếc Continental đặc biệt dành cho các qu‎ý cô

14:25, 14/09/2009

Màu hồng chính là tông màu chủ đạo tạo nên chiếc Mansory Vitesse Rosé, xe dành cho những người đẹp.

 

Mansory vẫn được biết đến nhờ những bản thiết kế tuyệt với, những vật phẩm xa xỉ, sang trọng dành cho các quý ông. Màu sắc chủ đạo mà Mansory dùng là màu đen của sợi cacbon, màu trắng sữa, màu xanh đậm… Nhưng chưa khi nào Mansory tạo ra một chiếc xe có màu rất nữ tính như màu hồng, Vitesse Rosé là một ngoại lệ. Chiếc Vitesse Rosé được Mansory nâng cấp từ chiếc Bentley Continental GT. Đây là một món quà thực sự dành cho các quý bà – quý cô.

 

Trong tiếng Pháp, Vitesse có nghĩa là “vận tốc”, còn Rosé thì hẳn ai cũng biết là hoa hồng, màu hồng, đây là màu sắc chủ đạo của chiếc Mansory Vitesse Rosé. Kiểu dáng của chiếc xe này mang đặc trưng phong cách độ của Mansory thể hiện ở lazăng, hốc hút gió, lưới tản nhiệt và nắp ca-pô bằng sợi cacbon. Phía sau xe cũng được làm mới rất nhiều, đặc biệt là bốn ống pô lớn hình bình hành được tạo nên từ thép không rỉ. Những chiếc lazăng trên Mansory Vitesse Rosé có đường kính 21 inch với trọng lượng nhẹ, những chiếc lốp Dunlop Sport Maxx GT giúp chiếc xe hoạt động tốt nhất, bánh sau chiếc Vitesse Rosé có kích thước 285/30 R21.

 

Những chất liệu tạo nên nội thất sang trọng mà quyến rũ của Vitesse Rosé gồm có những chiếc ghế được bọc da và được khâu bằng tay rất tỉ mỉ, những chi tiết bằng sợi cacbon… Mansory sẽ chỉ xuất xưởng ba chiếc Vitesse Rosé, giá xuất xưởng mỗi chiếc là 269.000 Euro.