Sau bước khởi đầu thành công của model Vespa đầu tiên sản xuất tại Việt Nam – Vespa LX 125 giới thiệu tháng 6 vừa qua, ngày 20/9 Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam phiên bản Vespa LX 150 và các model của năm 2009.
Khung thép tấm dập liền khối nhưng vỏ thép Vespa LX 2009 sản xuất tại Việt
Hoàn toàn giữ nguyên các thông số kỹ thuật cơ bản như hệ thống khung sườn (có độ dày 0.9mm và khung xe dày 1.5mm), hệ thống đèn, mặt táp lô và những chi tiết mạ crome trang trí trên xe LX sẽ làm cho thế hệ Vespa LX 150 thêm phần khỏe khoắn nhưng đầy quyến rũ.
Hệ thống giảm xóc trước của Vespa LX 150 2009 cũng như model LX 125, dùng kiểu tay đòn cổ điển với giảm xóc thủy lực hành trình kép và giảm xóc sau là loại thủy lực đơn với lò xo ống lồng có thể điều chỉnh được với 4 vị trí nhằm tạo sự thoải mái nhất cho người điều khiển cũng như người ngồi sau.
Vẫn là kiểu vành 5 nan 11” phía trước; 10” phía sau, lốp không săm 110/70 (trước); 120/70 (sau) dòng xe LX 125 & 150 luôn đảm bảo độ ổn định và an toàn cho xe. Hệ thống phanh trước là phanh đĩa đường kính 200mm và phanh sau là tang trống đường kính 110mm luôn đảm bảo an toàn khi vận hành ở bất kỳ thời điểm nào.
Vespa LX 150 2009 được trang bị động cơ L.E.AD.E.R. 150cc 4 kỳ đạt tiêu chuẩn khắt khe EURO 3 với công suất 11.7 hp, giúp Vespa LX 150 dễ dàng đạt đến tốc độ an toàn tối đa 95 km/h và lướt trên đường phố thành thị ngay cả nơi đông đúc nhất.
Yên xe của Vespa LX sản xuất tại Việt Nam đã được hạ thấp hơn chỉ còn 774mm thấp hơn 11mm so với chiều cao yên (cao nhất) của xe Vespa LX nhập khẩu trước đây (785mm) và đã được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao.
Vespa LX 150 ngoài 4 màu truyền thống còn có hai màu mới đó là màu ngà voi (Avorio) và màu vàng chanh (Giallo Lime).
Giá bán lẻ đề xuất của Vespa LX 150 sản xuất tại Việt