Mansory Panamera lần đầu lộ diện

15:39, 17/10/2009

Mẫu xe thể thao đa dụng 4 cửa đầu tiên của Porsche được hãng độ xe Mansory phù phép với nhiều tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.

 

Các sản phẩm ưa thích của hãng độ xe Đức vốn là những chiếc xe Anh quốc, nhưng gần đây lại là những siêu xe của Italy hay Đức như Ferrari 599 GTB Fiorano và Mercedes-Benz SLR McLaren.

Màn "chế biến" mới nhất của Mansory là Panamera, chiếc xe duy nhất của Porsche được hãng độ xe này dành cho đặc ân.

 

Vỏ xe mang nhiều đường nét khí động học. Vành xe trước và sau có kích cỡ 9,5x21 và 11,5x21 với hệ thống treo khí nén gần hơn với mặt đường (thấp xuống 35 mm so với bản gốc). Mansory còn trang bị thêm hệ thống ống xả mới kiểu thể thao.

 

Theo tờ Worldcarfans, khách hàng mua xe có thể yêu cầu ốp gỗ bảng điều khiển, hoặc bằng chất liệu khác như véc-ni bóng hoặc sợi carbon. Da bọc ghế cũng thuộc danh sách tùy chọn, cùng pê-đan làm bằng hợp kim nhôm. Vô-lăng kiểu thể thao mang lại cảm giác chắc chắn và tự tin.

 

Lần đầu tiên Panamera trình làng tại triển lãm Thượng Hải 2009, trở thành chiếc sedan 4 cửa đầu tiên của Porsche. Những mẫu mã của dòng xe này gồm S và Turbo, với bản động cơ diesel và hybrid.