Showroom đầu tiên của Volkswagen tại Hà Nội

11:03, 30/10/2009

Nhãn hiệu xe hơi Đức khai trương showroom chính hãng vào sáng 29/10, đồng thời giới thiệu 4 mẫu xe mới nhất với giá bán từ 1,1 tỷ đến 2,2 tỷ đồng.

 

Những dòng sản phẩm nổi tiếng của Volkswagen trưng bày tại 315 Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng gồm New Beetle, Passat, Tiguan và Touareg.

 

Là thiết kế huyền thoại của Volkswagen, New Beetle có ngoại hình ngộ nghĩnh cùng thiết kế nội thất rất nghiêm túc của người Đức. Xe có giá bán 1,116 tỷ đồng.

 

Mẫu xe Passat thuộc dòng sedan cao cấp trang bị đầy đủ tính năng vận hành an toàn, thoải mái và tiện nghi, dành cho chính khách và doanh nhân hiện đại với giá bán 1,399 tỷ đồng.

 

Người đẹp bên Tiguan, mẫu xe có giá bán hơn 1,5 tỷ đồng.

 

Đạt chuẩn an toàn 5 sao do tổ chức EuroNCAP đánh giá và thử nghiệm là Tiguan. Mẫu thể thao đa dụng loại compact này có giá bán 1,525 tỷ đồng và là đối thủ cạnh tranh của Toyota RAV4 và BMW X1.

 

Cuối cùng là Touareg, quán quân giải đua đường trường khốc liệt nhất Dakar Rally với giá bán 2,222 tỷ đồng.

 

Ông Achim Glogowski, Giám đốc tiếp thị Volkswagen khu vực châu Á Thái Bình Dương phát biểu: "Showroom đầu tiên đánh dấu cột móc và tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Volkswagen. Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng tại Việt Nam những cải tiến công nghệ mới nhất và sự chọn lựa nhiều dòng sản phẩm".

 

New Beetle, 'con bọ' mới của Volkswagen.

 

Không chỉ trưng bày, showroom Volkswagen còn có xưởng dịch vụ với các thiết bị chuẩn đoán hiện đại, dụng cụ chuyên dùng chính hãng và có khả năng kết nối điện tử, truy cập các thông tin liên quan đến hoạt động dịch vụ và phụ tùng. Thông qua hệ thống chẩn đoán từ xa, xưởng dịch vụ có thể kết nối trực tiếp với nhà sản xuất để nhận sự hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết. Tất cả các sản phẩm của Volkswagen do World Auto phân phối đều được bảo hành toàn cầu 2 năm không giới hạn số kilomet sử dụng.

 

Ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng giám đốc công ty World Auto, nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền chính hãng Volkswagen tại Việt Nam, cho biết: "Trong tương lai, chúng tôi sẽ cung cấp thêm nhiều loại xe hơn nữa. Chất lượng ổn định của xe nhập khẩu chính hãng cùng hậu mãi tổng thể sẽ là lợi thế của chúng tôi so với những nhà nhập khẩu khác".

 

Tháng 11, Volkswagen ra mắt Trung tâm đào tạo dịch vụ và kỹ thuật. Khoảng đầu năm 2010, hãng sẽ khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại TP HCM, nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi.