Trường Hải phân phối một số dòng xe Hyundai

16:01, 17/12/2009

Không chỉ cung cấp các dòng xe Kia, Trường Hải đã mở rộng việc phân phối sang dòng thương mại của Hyundai. Theo đó, Trường Hải sẽ lắp ráp và phân phối các mẫu xe khách, xe tải, xe ben và  xe chuyên dùng của Hyundai.

 

Hiện nay, liên doanh này đang tiến hành lắp ráp CKD xe buýt Hyundai county 29 chỗ, sản xuất body và khung gầm chasis của các loại xe khách cao cấp như Hyundai Universe 47 chỗ, Hyundai Aerospace 47 chỗ.

 

Riêng dòng xe tải Trường Hải sẽ phân phối các mẫu xe tải nhẹ trọng tải 2,5 tấn và 3.5 tấn, xe tải nặng trọng tải từ 5 tấn đến 19 tấn; và các loại xe ben từ 2,5 tấn đến 23 tấn. Bên cạnh đó, Trường Hải còn phân phối các loại xe chuyên dụng như các loại đầu kéo Hyundai với sức kéo lên đến 54 tấn, xe bồn của Hyundai tải trọng 8.5 tấn, 16 tấn và 19 tấn; xe trộn bê tông.

 

Nhà sản xuất này cũng dự kiến sẽ triển khai sản xuất và lắp ráp các mẫu xe tải, xe ben và các loại xe chuyên dụng tại khu liên hợp sản xuất và lắp ráp Chu Lai – Trường Hải trong thời gian tới. Tất cả các mẫu xe này sẽ được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.