Hãng xe thể thao nước Đức Porsche giành tới 3 giải thưởng thương hiệu 2010 do KBB bình chọn: thương hiệu có tính năng vận hành tốt nhất, thương hiệu hạng sang có thiết kế ngoại thất tốt nhất và thương hiệu “cool” nhất.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp công ty đánh giá xe hơi nổi tiếng của Mỹ, Kelley Blue Book (KBB) tổ chức giải thưởng thương hiệu. Giải thưởng được quyết định căn cứ vào đánh giá của hơn 12.000 khách hàng mua xe trong cuộc khảo sát trực tuyến Brand Watch của Trung tâm nghiên cứu thị trường KBB.
Năm ngoái, hãng xe xứ sở anh đào
Mới đây, trong cuộc khảo sát độ tin cậy xe hơi năm 2010 của hãng nghiên cứu thị trường xe hơi Mỹ, J.D.Power & Associates, Porsche đã bất ngờ “nốc ao” các đối thủ Mỹ và Nhật Bản giành thứ hạng cao nhất (năm ngoái đứng ở vị trí thứ 9).
Giải thưởng thương hiệu năm 2010 của KBB:
Thương hiệu tiện nghi nhất: Lexus
Thương hiệu có tính năng vận hành tốt nhất: Porsche
Thương hiệu xe tải mạnh mẽ nhất: Ford
Thương hiệu xe thân thiện gia đình nhất: Ford
Thương hiệu “cool” nhất: Porsche
Thương hiệu hạng sang có thiết kế ngoại thất tốt nhất: Porsche
Thương hiệu bình dân có thiết kế ngoại thất tốt nhất: Chevrolet
Thương hiệu có nội thất tốt nhất: Lexus
Thương hiệu uy tín nhất: Mercedes-Benz