Trường Hải trình làng Kia Morning mới

14:42, 02/04/2010

Ngày 1/4, công ty ôtô Trường Hải đã chính thức giới thiệu mẫu Kia Morning Sport mới. Đây là phiên bản thể thao đã từng được Kia dành riêng cho thị trường nội địa tại Hàn Quốc. Xe có giá bán từ 320 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.

 

Morning Sport mới có thiết kế cuốn hút và hiện đại hơn với nhiều góc cạnh thể thao và năng động. Xe được lắp lưới tản nhiệt mới mạ crôm hình chữ H theo biểu tượng nhận diện mới của Kia. Cản trước với thiết kế mảnh hơn, hốc gió rộng bản và được vuốt ngược lên trên thể hiện nhiều nét cá tính và phong cách hơn. Đèn pha được nhấn mạnh với khung viền đen nổi bật, giúp Morning trông thể thao hơn, bên cạnh đó đèn sương mù cũng được trau chuốt lại với góc cạnh sắc nhọn. Phía đuôi xe trông năng động hẳn nhờ phần hốc gió màu đen được chèn thêm vào cản sau.

 

Về kích thước, Morning sport có kích thước tương đương với phiên bản hiện tại với kích thước chiều dài là 3,535 m, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 1,595m và 1,480m.

 

Nội thất Morning Sport được thêm nhiều chi tiết sang trọng và trẻ trung như đồng hồ quan sát màu ánh kim bắt mắt, vô lăng kiểu chữ H mới của Kia, tay nắm trong mạ crôm, pedal hợp kim nhôm, ghế da, hệ thống máy lạnh điều khiển tự động, dàn âm thanh ngoài CD+ MP3 + radio +AUX với 4 loa còn có thêm cổng USB. Về tính năng an toàn, bên cạnh các thiết bị tiêu chuẩn, xe còn được trang bị thêm 1 túi khí dành cho người lái.

 

Morning sport mới sẽ được trang bị động cơ xăng 1.1 lít, công suất 64 mã lực, tương đương với phiên bản hiện tại và được lắp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

 

Được biết, bản Kia Morning Sport mới, số tự động, mâm hợp kim 15 inch có mức giá là 340 triệu đồng; bản số sàn có mức giá là 320 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.

 

Một số hình ảnh New Morning Sport: