
Mẫu sedan hạng sang bậc trung của Audi sở hữu thiết kế mượt mà, nội thất tràn ngập những thiết bị hiện đại cùng hộp số tự động 8 cấp. Mức giá tại Việt Nam nằm trong khoảng 70.000-85.000 USD.
Trong bộ tam xe sang Đức, Audi xuất hiện muộn nhất tại Việt
BMW 320i tìm mọi cách để tiếp cận túi tiền khách hàng. Mercedes C-class quá vững trong phân khúc nhờ lợi thế lắp ráp tại Việt
Ngoại thất A4 thể hiện những gì Audi muốn gửi tới khách hàng. Kích cỡ của chiếc sedan này lớn hơn các đối thủ. Đường cong đơn giản, vuốt nhẹ nhàng nên A4 rất "trường" xe. Lưới tản nhiệt đặc trưng của Audi vốn dễ nhận biết giờ còn có thêm dải đèn LED trắng tinh phụ họa, khiến nó nổi bật hơn khi đi trên phố.
Trục cơ sở A4 ở mức 2.808 mm, dài hơn so với 2.760 mm của C-class và serie 3. Ngoài ra, Audi không thiết kế kiểu thể thao như BMW mà thiên về sang trọng, nhờ đó nội thất rộng và thoáng hơn.
Bảng điều khiển trung tâm mang đậm dấu ấn Audi khi "khoanh" thành vùng riêng, hướng tới người lái giống như đàn anh A6. Hệ thống điều khiển MMI gắn trên bảng trung tâm, hơi bất tiện cho người lái so với kiểu đặt gần cần số của C-class hay serie 3. Tài xế rất khó vừa điều khiển vừa lái, chưa nói tới việc mất thời gian làm quen trước đó.
Hệ thống giải trí tiêu chuẩn là đầu CD 6 đĩa nối với dàn 10 loa. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn dàn 14 loa công suất 505 W của Bang&Olufsen. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Hàng ghế trước có chức năng làm mát. Bản cao cấp còn có cửa sổ trời.
A4 phân phối chính hãng tại Việt
Hộp số 8 cấp là trang bị xa xỉ với khách hàng Việt
Nếu muốn khám phá sự mạnh bạo của A4, có thể chuyển sang chế độ Sport. Ở đó, hộp số chuyển ở vòng tua cao hơn, chân ga nhạy, xe bốc như số sàn. Cộng với đó là tiếng rít đầy kích động từ ống pô của động cơ turbo.
Hệ thống an toàn của A4 gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, chống trượt ASR và 8 túi khí.
Mức giá của A4 nằm trong khoảng 70.000-85.000 USD (bao gồm thuế) tùy trang thiết bị đi kèm.