Đứng trên các đối thủ đồng hương Mercedes-Benz và Audi, BMW kết thúc năm 2010 cùng doanh số thực sự ấn tượng với 1,2 triệu xe được giao cho khách hàng.
Việc doanh số bán hàng trên toàn cầu của BMW tăng 14,6% so với năm 2009, không chỉ giúp thương hiệu xe sang đến từ Đức vẫn đứng trên các đối thủ sừng sỏ khác, mà còn đem lại một nguồn lợi nhuận lớn trong một năm được đánh giá hết sức khó khăn đối với ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu.
Mặc dù đại gia nước Đức này có mức độ tăng trưởng thấp hơn so với 2 đối thủ đồng hương, nhưng với 1.224.280 xe giao cho khách hàng, BMW vượt trên Mercedes-Benz với 1,17 triệu xe được bán và Audi với 1,09 triệu xe đã tìm được chủ vào năm 2010.
Không những vậy, nếu tính cả hai thương hiệu lớn trong tập đoàn BMW là Mini và Rolls-Royce thì doanh số xe được bán là 1,46 triệu, cao hơn nhiều so với toàn bộ thương hiệu xe trong tập đoàn Daimler – hãng chủ quản của Mercedes-Benz đã bán là 1,27 triệu xe.
Với chính sách kinh doanh hợp lý tại hai thị trường lớn trên thế giới là Mỹ và Trung Quốc, BMW vẫn chứng tỏ là hãng xe sang có chiến lược phát triển và đầu tư hiệu quả, cho dù ngành công nghiệp ôtô đang gặp những khó khăn khiến nhiều tập đoàn lớn phải lao đao.