Honda Accord phiên bản nâng cấp 2011

08:16, 05/01/2011

Những hình ảnh mới nhất của mẫu sedan ăn khách của hãng xe Nhật Bản xuất hiện tại Ấn Độ, với một số thay đổi về thiết kế

  

Đã sẵn sàng có mặt tại các thị trường quốc tế như Mỹ, Accord 2011 dự kiến ra mắt công chúng tại Ấn Độ vào tháng 2. Phiên bản cải tiến có một số khác biệt đa dạng so với mẫu hiện hành, trong đó có mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, thay đổi nhẹ nhàng về nội và ngoại thất cùng vành xe thiết kế lại.

  

Những chi tiết mới về ngoại thất có lưới tản nhiệt, ba-đờ-sốc trước và sau cùng bộ vành xe 16 hoặc 17 inch tùy theo phiên bản. Trong cabin mang hơi thở nhẹ nhàng của sự đổi mới ở bảng đồng hồ. Các nút điều chỉnh điều hòa giờ cũng được bố trí gần với người lái hơn.

 

Theo tờ Autocarindia, các tùy chọn động cơ dường như vẫn giữ nguyên với loại 2,4 lít 4 xi-lanh công suất 177 mã lực và loại 3,5 lít V6 công suất 271 mã lực.

 

 Sau 32 năm thành công với Accord, Honda chịu sức ép lớn khi tung ra thế hệ mới vào 2008. Các đường nét Accord vẫn đi theo đúng phong cách gọn, dứt khoát của nhà sản xuất lớn thứ hai Nhật Bản. Phần mũi là nơi Honda tập trung nhiều chi tiết mới, nhằm giúp khách hàng dễ phân biệt.

 

Cụm đèn pha được vuốt theo kiểu hình bình hành thay cho kiểu to dần trước kia. Lưới tản nhiệt dựng theo hình hộp chữ nhật, hài hòa với cụm đèn pha và hốc hút gió.