“Sành điệu” với xe MINI phong cách Louis Vuitton

08:50, 08/02/2011

Chắc hẳn với những tín đồ “hàng hiệu”, mẫu xe MINI John Cooper Works (JCW) độ theo phong cách Louis Vuitton chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Là sản phẩm “xào nấu” của hãng độ CoverEFX, mẫu xe MINI JCW gây bất ngờ với “bộ cánh” đậm chất túi… Louis Vuitton. Ngắm bề ngoài, nhiều người có thể nhận ra màu sắc và chất liệu bọc MINI JCW lấy cảm hứng từ dòng túi Louis Vuitton. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, có thể nhận ra những hoa văn trên mình chiếc MINI JCW độ hoàn toàn khác biệt so với sản phẩm của hãng thời trang nổi tiếng đến từ Pháp.

 

Tương xứng với “chiếc áo” mới của MINI JCW là bộ lazăng OZ LM hợp kim hai tông màu đen và vàng mờ có kích thước 17 inch, bọc trong lốp Toyo R888 205/40 R17 84W.

 

Về mặt tính năng vận hành, hãng CoverEFX trang bị cho MINI JCW khối động cơ tăng áp kép, dung tích 1,6 lít với 2 gói độ công suất. Gói đầu tiên bao gồm ECU nâng cấp, hệ thống xả 2,5 inch đi kèm chất xúc tác thể thao và hệ thống lọc khí cỡ lớn. Nhờ vậy, động cơ sản sinh công suất 236 mã lực, mô men xoắn 350 Nm thay vì 211 mã lực và 280 Nm như cũ. Trong khi đó, gói độ thứ hai giúp đẩy công suất động cơ lên 252 mã lực và mô men xoắn 382 Nm.

Ngoài ra, MINi JCW còn được cung cấp hộp số và hệ thống treo KW Variant 3 mới nhằm hoàn thành gói độ tính năng.