Ngắm “chiến mã” hơn nửa tỷ của Honda

07:39, 19/05/2011

Phiên bản “hàng độc” Tricolour đầu tiên này đã xuất hiện tại Việt Nam, với giá gần 600 triệu đồng.

 

Sau những chiếc CB1000R thường màu trắng hoặc đen tuyền, một chiếc CB1000R phiên bản Tricolour đã về Việt Nam. Điểm khác biệt đầu tiên và cũng là yếu tố tạo nên ấn tượng ở ngoại hình là CB1000R Tricolour có bộ vỏ phối 3 màu đen - xanh - trắng, màu sắc thường thấy trên những chiếc xe đua GP của Honda.

Điểm nổi bật của CB1000R 2011 phiên bản Tricolour chính là hệ thống làm mát động cơ, vành nhôm đúc với 4 nan cách điệu rất lạ mắt. Xe có chiều dài cơ sở 1.445 mm, chiều cao yên xe 825mm rất hợp với người sử dụng có vóc dáng từ 1m65 trở lên.

Xe có tốc độ tối đa 228km/h với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 5 giây.

Xe được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng C-ABS (Combined Anti-Lock Braking) thế hệ mới giúp người lái có thể hãm tốc xe nhanh hơn cũng như mang lại sự an toàn tốt hơn loại phanh ABS thông thường.

Sau đây là những đầu tiên về chiến mã hàng độc CB1000R Tricolour này: 

Chiếc CB1000R có màu trắng quen thuộc
Chiếc CB1000R có màu trắng quen thuộc
Và phiên bản 2011 với bộ vỏ phối 3 màu đen - xanh - trắng
Và phiên bản 2011 với bộ vỏ phối 3 màu đen - xanh - trắng
Mẫu naked-bike hạng sang này sử dụng động cơ 4 xi-lanh
Mẫu naked-bike hạng sang này sử dụng động cơ 4 xi-lanh
Yên xe thiết kế tinh tế, kết hợp với bình xăng và đuôi xe tạo cho người cầm lái tư thế nằm ngang thoải mái
Yên xe thiết kế tinh tế, kết hợp với bình xăng và đuôi xe tạo cho người cầm lái tư thế nằm ngang thoải mái
Xe được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng C-ABS
Xe được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng C-ABS
Đồng hồ công tơ mét
Đồng hồ công tơ mét
Cụm đèn trước
Cụm đèn trước