Chủ shop thời trang bị đâm chết trong vụ ẩu đả

14:20, 30/12/2011

10h sáng nay, trước cửa hàng quần áo gần siêu thị Co.op Mart trên đường Hùng Vương (Sóc Trăng) đã xảy ra vụ ẩu đả làm một người chết, 2 người bị thương nặng.

Tại hiện trường là những vũng máu, gậy sắt, giày dép và nhiều vật dụng khác lăn lóc trên nền đất. Hàng trăm người trong siêu thị túa ra đường xem, gây huyên náo cả một tuyến phố. Cảnh sát và lực lượng chức năng được huy động để bảo vệ hiện trường.

 Theo điều tra ban đầu, ông Đào Văn Hải (53 tuổi) mở shop thời trang đại hạ giá những ngày cuối năm nên mở nhạc lớn làm mất lòng những người hàng xóm cạnh bên là quán phở Sáu Huẩn vì quán này có người già.

 

Sáng nay tiếng nhạc đinh tai tiếp tục vọng sang, những người trong gia đình ông Sáu Huẩn sang yêu cầu giảm âm thanh. Hai bên đã xảy ra xô xát, đánh nhau bằng ống sắt. Trong lúc ẩu đả, ông Hải bị người bên quán phở rút dao cắt thịt bò đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong. Vợ ông Sáu Huẩn là bà Trang Thị Hóa (63 tuổi) và em vợ Trang Thanh Tuấn (43 tuổi) cũng bị hai con trai ông Hải đâm trọng thương phải đưa lên TP Cần Thơ cấp cứu.

 

 Trao đổi với VnExpress.net, thượng tá Nguyễn Việt Thanh - Phó Công an TP Sóc Trăng - cho biết đã bắt giữ 3 người tham gia ẩu đả. Trong đó hai người thân của ông Hải tên Quý và Quân. Người còn lại là người nhà của ông Sáu Huẩn tên Võ Công Thành.