Hai mẫu xe nhỏ không nên dùng

09:08, 28/06/2012

Scion iQ và Smart ForTwo là hai mẫu xe nhỏ vừa được tạp chí Bản tin tiêu dùng (Consumer Reports) của Mỹ cho điểm thấp nhất...

 

Chậm chạm, bất tiện và ồn là những gì Consumer Reports nói về Scion iQ. Chỉ được vẻn vẹn 29 điểm, nhưng Scion iQ vẫn còn hơn đối thủ trực tiếp Smart ForTwo- ở vị trí thấp nhất trong tất cả các mẫu xe mới mà tạp chí này từng thử nghiệm - đúng 1 điểm .

Scion iQ bị chê 


Theo Consumer Report, tiếng ồn từ đường, gió và tiếng động cơ từ Scion thường xuyên át những cuộc nói chuyện thông thường của người ngồi trong cabin xe. Dù không mong chờ ở một mẫu xe rất nhỏ nhưng tạp chí này vẫn khuyến cáo động cơ và hộp số của Scion iQ không thể phù hợp với đường cao tốc.



Nội thất của Scion iQ cũng bị đánh giá là khá chật hẹp, trong khi các chất liệu khá cũ. Tuy nhiên, Scion iQ được đánh giá cao ở hệ thống phanh và khả năng cơ động trong khu đô thị đông đúc.

 

Cũng trong bản tin của mình, Consumer Reports đánh giá bản BMW 328i mới nhanh hơn và năng động hơn; Mercedes C250 chống ồn và tốt hơn; Camaro Convertible nhanh hơn, Fiat 500 C nhanh hơn nhưng độ ổn định thấp...

 

Một số hình ảnh khác của Scion iQ: