Ducati S4RS – “Đứa con” của thần gió

09:31, 17/09/2012

Với mục đích duy nhất là đạt tới ngưỡng cửa cao nhất của tốc độ, những kỹ sư của Carl Bjorklund và Super Rat đã tạo ra “đứa con của thần gió” mang tên Ducati S4RS.

 

 

Thực tế, Ducati S4RS đã có một phiên bản thử nghiệm năm 2011 mới chỉ đạt tốc độ vượt qua ngưỡng 185 km/h. Không hài lòng với thành tích này nên phiên bản Ducati S4RS 2012 đã chính thức được ra mắt, với mục đích chính vẫn là chinh phục bình nguyên muối và đạt tới những đỉnh cao mới.

 

 

Với đặc điểm là để thử nghiệm những công nghệ và thiết kế mới, những kỹ sư thiết kế ra bản độ Ducati S4RS đã tạo ra một sản phẩm độc đáo mà có lẽ những fan của Ducati khó có thể tưởng tượng ra nổi.

 

 

Qua những hình ảnh của bản độ Ducati S4RS đặc biệt chỉ dành để chạy ở bình nguyên muối Bonneville có bộ khung hình mắt cao độc đáo, cánh tay đòn được thiết kế riêng khi đi ở tốc độ cực cao và phuộc cũng được cắt ngắn.

 

 

Bên cạnh đó, điểm độc đáo của bản độ Ducati S4RS này còn ở trục cơ sở dài hơn, đuôi xe cũng dài hơn cùng kết hợp với ống xả bằng thép không gỉ.

 

 

Với ngoại hình hoàn toàn mới và các chi tiết phụ kiện được làm đặc biệt, bản độ Ducati S4RS này đã đạt được tốc độ 265 km/h. Tuy nhiên, có vẻ như những người tạo ra bản độ này vẫn chưa thực sự hài lòng và đang tiếp tục cải tiến để chú xế này có thể ghi được kỷ lục mới ở mức 321 km/h.