Được coi là tác phẩm nghệ thuật phá cách trên chiếc xe hai bánh, Moto Guzzi Griso 1200 SE 2012 đã lọt vào tầm ngắm của giới chơi môtô Việt Nam.
Mẫu xe nằm trong phân khúc nakedbike của Moto Guzzi mang phong cách khá ấn tượng, dễ mê hoặc những nhà sưu tầm xe. Nhưng không chỉ có giá trị của một chiếc xe trưng bày, Guzzi Griso 1200SE với sức mạnh 110 mã lực vẫn mạnh mẽ trên đường phố.
Các chi tiết thiết kế sắc nét, tinh xảo hòa quyện với nhau tạo nên ngoại hình khá lạ mắt. Đường nét từ bình xăng được liên kết với phần sau xe bởi hệ khung sườn thép ốp kéo dài xuống gắp sau, tới đuôi xe.
Griso 1200SE 2012 sử dụng động cơ QuattroValvole thế hệ mới nhất của hãng, dung tích 1.151 phân khối với hai xi-lanh vuông góc làm mát bằng gió và dầu. Động cơ cam đơn cho sức mạnh 110 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử đa điểm, ống xả inox 2 trong 1. Hộp số 6 cấp.
Xe dài 2.260 mm, rộng 830 mm và cao 1.070 mm. Yên xe 800 mm. Với bình xăng 16,7 lít, Griso 1200SE có tổng trọng lượng 222 kg. Mẫu xe thể thao sử dụng cặp giảm xóc trước hành trình ngược (up-side-down) đường kính 43 mm, giảm xóc sau dạng trụ đơn cùng hệ thống thắng đĩa Brembo trên cả hai bánh.
Mẫu xe thể thao Moto Guzzi Griso 1200SE 2012 thuộc dòng nakedbike.
|
Cụm đèn pha đơn phía trước kiểu cổ điển.
|
Cặp thắng đĩa Brembo đường kính 320mm trên bánh trước.
|
Tay lái khá rộng của Moto Guzzi Griso 1200SE.
|
Logo đặt ở phía trước bình xăng.
|
Cụm đồng hồ LCD trung tâm.
|
Moto Guzzi Griso 1200SE sử dụng động cơ 4 van trên mỗi xi-lanh, hai xi-lanh vuông góc có dung tích 1.151 phân khối có sức mạnh 110 mã lực.
|
Cụm ống xả hai trong một của chiếc Guzzi.
|
Hệ thống làm mát của động cơ.
|
Griso 1200SE có bình xăng dung tích 16,7 lít.
|
Yên xe nổi bật với đường chỉ may chắc chắn.
|
Cụm đèn hậu phía đuôi xe.
|
Moto Guzzi Griso 1200SE sử dụng hệ thống truyền động qua trục.
|
Giảm xóc trụ phía sau xe.
|
Ống xả có kích thước lớn được làm từ inox. |