Peugeot dẫn đầu doanh số xe châu Âu tại Thái Nguyên

09:02, 22/04/2015

Chính thức có mặt tại Thái Nguyên được 1 năm, Peugeot – đã tiếp tục viết lên “huyền thoại” của thương hiệu xe hơi hàng đầu Châu Âu khi chính thức vượt qua các hãng xe danh tiếng để đứng vị trí dẫn đầu trong phân khúc các dòng xe Châu Âu tại Thái Nguyên trong 3 tháng đầu năm 2015.

Tỉnh Thái Nguyên được biết tới như một địa danh nổi tiếng trong ngành công nghiệp của cả nước, trung tâm giao lưu kinh tế – văn hóa – xã hội của khu vực trung du miền núi phía Bắc. Hội tụ đầy đủ các điều kiện thuận lợi đã giúp cho tốc độ tăng trưởng của Thái Nguyên có sự bứt phá rõ rệt trong thời gian gần đây đồng thời thúc đẩy gia tăng đầu tư, sử dụng ô tô phục vụ nhu cầu cá nhân và hoạt động kinh doanh. Nắm bắt được những tiềm năng phát triển của thị trường ô tô tại đây, mặt khác đem lại cho người dân cơ hội tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ ô tô tiêu chuẩn Châu Âu, Peugeot Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng những dòng xe sang trọng của Peugeot với chất lượng cùng tiện ích vượt trội thông qua showroom tiêu chuẩn 3S - Peugeot Thái Nguyên. Tại thị trường Thái Nguyên, Peugeot hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị với 5 mẫu sản phẩm đẳng cấp tại các phân khúc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: phân khúc xe cỡ nhỏ (B) có Peugeot 208, ở phân khúc sedan cỡ trung (C) có Peugeot 408, Peugeot 508 ở phân khúc D, Peugeot 3008 ở phân khúc CUV và cuối cùng là mẫu xe thể thao nổi tiếng Peugeot RCZ. Đây đều là những mẫu xe chiến lược của tập đoàn Peugeot được đông đảo khách hàng trên thế giới ưa chuộng bởi kiểu dáng trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm, đẳng cấp và được tích hợp nhiều tiện ích cùng công nghệ đặc trưng của hãng xe Pháp danh tiếng. Showroom Peugeot Thái Nguyên được xây dựng theo tiêu chuẩn showroom.

 

3S tiêu chuẩn của Tập đoàn Peugeot tại đường Phan Đình Phùng, phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm tiện nghi với khu trưng  bày xe sang trọng, xưởng dịch vụ hiện đại được trang bị hệ thống chuẩn đoán và máy móc sửa chữa tiên tiến đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo chuyên sâu với phong cách chuyên nghiệp, phục vụ tận tình sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo theo chuẩn mực mới về dịch vụ cao cấp mà Peugeot đã và đang định hình tại thị trường Việt Nam. Sở hữu những dòng sản phẩm vượt trội đồng thời được đầu tư một cách bài bản từ cơ sở hạ tầng đến các nguồn lực nhằm mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng, dễ hiểu vì sao dù mới vào thị trường tuy nhiên Peugeot đã làm lên kỳ tích vượt qua các hãng xe Mercedes, BMW, Audi,.. để vươn lên dẫn đầu phân khúc xe Châu Âu tại Thái Nguyên trong tháng 3 và cả 3 tháng đầu năm 2015. Đây là bước khởi đầu đầy thuận lợi dành cho Peugeot Thái Nguyên trên con đường chinh phục khách hàng đồng thời góp phần vào sự tăng trưởng vượt bậc của Peugeot Việt Nam khi chạm mốc 107 xe trong Quý I/2015 – vượt qua doanh số cả năm 2014.

 

Với những tín hiệu khả quan từ thị trường ô tô trong nước cùng kế hoạch kinh doanh năng động, năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Peugeot Thái Nguyên nói riêng và Thaco nói chung về doanh số để vươn lên đứng đầu trong phân khúc xe Châu Âu tại Việt Nam.