Vì sao nên học lái xe ô tô tại Trường Cao đẳng nghề số 1 - BQP?

15:19, 22/03/2017

Học lái xe ô tô không chỉ là để có một tấm giấy phép lái xe, học lái xe còn để có một tay lái vững và lái xe an toàn. Ai cũng có thể có một tấm bằng lái xe, điều đó không khó. Nhưng việc lái chiếc xe có giỏi hay không, có một tay lái vững và an toàn khi tham gia giao thông hay không lại là chuyện khác.

Bạn đang lo lắng tìm một đơn vị đào tạo chuyên nghiệp?

- Chất lượng đào tạo, đội ngũ giáo viên, xe tập lái ra sao?

- Sân tập có đảm bảo không?

- Ngoài học phí thì trong quá trình học, có bị thêm các loại chi phí phát sinh?

- Thời gian học ra sao, có đảm bảo?

- Thời gian thi sát hạch có bị chậm?

 

CHÚC MỪNG, BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC ĐƠN VỊ HỌC LÁI XE TỐT NHẤT!

 

Tiền thân là “ Trường lái xe Quân khu Việt Bắc”, đến nay là Trường Cao đẳng nghề số 1 – Bộ Quốc Phòng; trên 50 năm qua đã và đang đào tạo 24 ngành nghề Cao đẳng, trung cấp và sơ cấp, trong đó có những nghề trọng điểm đạt cấp quốc tế, Asean. Song song với việc đào tạo nghề; đào tạo lái xe ô tô là một trong nghề mũi nhọn của Nhà trường.

 

LÝ DO BẠN CHỌN HỌC LÁI XE TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ SỐ 1 – BQP

 

1. Chất lượng vượt trội

 

Theo báo cáo tổng kết hàng năm của Sở Giao thông vận tải tỉnh Thái Nguyên: Trường Cao đẳng nghề số 1 – BQP luôn luôn có chất lượng đào tạo lái xe ô tô tốt nhất so với các trường dạy lái xe trong tỉnh thái Nguyên; có Tỷ lệ đỗ thi sát hạch đạt luôn trên 90%, trong khi đó các trường khác có tỷ lệ đỗ sát hạch trung bình 70%.

 

2. Thủ tục Hồ sơ:

 

Khi nộp hồ sơ, học viên chỉ cần chuần bị 8 ảnh 3×4 và 1 bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).

 

* Chi tiết hồ sơ các hạng: Xem thêm tại đây

 

* Tư vấn hỗ trợ 24/24 - 7/7:

    - Bạn có thể đăng ký trực tuyến tại Website: http://truong1bqp.edu.vn

    - Facebook: Truong1bqp.edu.vn

    - SĐT: 0969 593 903 – Hotline: 0280 6556 333

 

 3. Học phí: Học viên có thể nộp học phí đầy đủ một lần hoặc nộp làm hai đợt tùy vào điều kiện và mong muốn của học viên trong việc thu xếp tài chính để tham gia nhập học.

 

Cam kết không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài quy định.

 

4. Tổ chức đào tạo: Hiện nay có một số cơ sở kéo dài thời gian đào tạo do chất lượng trong quá trình đào tạo thấp nên không tổ chức thi sát hạch được hoặc nhân hồ sơ nhưng không đủ  số lượng nên không tổ chức khai giảng khóa học được.

 

Nhà trường cam kết đào tạo lái xe hạng B là 3 tháng, hạng C là 5 tháng.

 

Với những học viên không có thời gian học trong giờ hành chính thì học viên được đăng ký học ngoài giờ hành chính hoặc ngày cuối tuần.

 

* 100% các học viên được thực hành theo quy định của Bộ GTVT.

* Được thực tế lái xe tham gia giao thông đường dài và khu dân cư

* Được học 11 bài thi liên hoàn trực tiếp trên sân thi

* Đặc biệt hơn cả là học viên được luyện thêm kỹ năng ngoài giờ theo nhu cầu

* Học viên được thực hành phần mềm lý thuyết ngay trên máy tính, giáo viên luôn hướng dẫn giảng giải trong bộ đề 450 câu hỏi kể cả khi học viên đang học thực hành lái xe.

* Hỗ trợ các phần mềm tự học lý thuyết trên điện thoại và máy tính tại nhà

* Với những học viên đang trong thời gian đào tạo mà có chuyến đi công tác dài ngày hoặc bận đột xuất. Học viên có thể bảo lưu kêt quả học tập đến khi học viên thu xếp thời gian đi học tiếp.

*Nhà trường cam kết đào tạo và thi theo đúng kết hoạch khóa học và đúng quy trình, tiến độ cấp giấy phép lái xe theo quy định của ngành giao thông vận tải.

* Nhằm tránh việc tiêu cực xảy ra, nâng cao chất lượng đào tạo nhà trường luôn lắng nghe ý kiến của học viên, trong quá trình đào tạo nếu học viên không phù hợp với giáo viên nhà trường sẽ thay đổi giáo viên dạy lái khác cho phù hợp hơn.

* Học viên sẽ nhận được bằng sau 7-10 ngày sau khi thi đạt kỳ sát hạch.

 

5. Đội ngũ giáo viên: Với đội ngũ giáo viên có tư cách, kỷ luật, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng sư phạm tốt, giàu kinh nghiệm, tận tình, tâm huyết với nghề.

* Giáo viên hàng năm đều được tập huấn cập nhập, trao đổi kinh nghiệm...

* Kiểm tra thường xuyên năng lực sư phạm, quan tâm tới học viên..

 

6. Cơ sở vật chất

 

+ Hệ thống các phòng học lý thuyết chính quy và hiện đại

+ Nhà trường có trên 200 xe tập lái các hạng (B1, B2, C, D, E, FC) của các dòng xe như: Toyota, Honda..tất cả đều được trang bị đầy đủ các tính năng, đảm bảo các bạn sẽ thấy thoải mái, an toàn…

 

Xe tập lái, xe sát hạch: Toyota, Honda... (xe số, xe tự động)

 

+ Các bạn sẽ được học trực tiếp trên hệ thống sân hiện đại vào bậc nhất Việt Nam. Điều này rất quan trọng đối với bất kỳ học viên học lái xe nào vì chỉ khi được học trực tiếp trên sân thi đúng tiêu chuẩn mới cho các bạn kết quả thi sát hạch cao. Có sân sát hạch để học viên được luyện tập trước khi thi sát hạch.

 

+ Nhà trường có khu ở nội trú miễn phí cho học viên ở xa, khu thể thao, căng tin…

 

   
 
Khu Ký túc xá và sân thể thao Nhà trường

 

7. Hỗ trợ việc làm: Nhà trường hỗ trợ việc làm trong nước hoặc xuất khẩu lao động cho các học viên có nhu cầu cần việc làm sau khi nhận giấy phép lái xe.

 

Địa chỉ liên hệ: Ban tuyển sinh trường cao đẳng nghề số 1 – BQP. Tổ 8, phường Tân thịnh, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái nguyên.

 

Điên thoại liên hệ: 02803846344; 0280 6556 333; 0915047366.

 

Website: http://truong1bqp.edu.vn; Gmail: caodang1bqp@gmail.com

 

NHÀ TRƯỜNG TỔ CHỨC CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU CỦA NGƯỜI HỌC