Hà Tĩnh: Chồng dùng dao đâm chết vợ rồi tự sát

08:40, 25/03/2009

Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại thôn Liên Hương, xã Cẩm Dương (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) khiến một đôi vợ chồng tử vong. Người chồng đã dùng dao đâm 9 nhát vào người vợ rồi sau đó đâm tiếp 5 nhát vào người mình.

Sự việc diễn ra vào khoảng 15 giờ 30 chiều ngày 24-3, khiến anh Phạm Hồng Hạnh (SN 1963) và vợ là chị Dương Thị Minh tử vong.

Theo những người hàng xóm kể lại, lúc đó nghe tiếng hét của chị Minh từ trong nhà, một số người chạy sang thì thấy anh Hạnh đang dùng dao đâm tiếp vào người chị Minh.

Chị Minh tử vong ngay tại chỗ còn anh Hạnh chết trên đường đi bệnh viện. Trước khi chạy được ra sân và gục xuống, chị Minh đã bị chồng đưa xuống nhà dưới, đóng cửa lại rồi lấy dao đâm liên tiếp vào người.

Ngay sau khi gây án, Hạnh đâm liên tiếp 5 nhát dao vào bụng mình tự sát. Sự việc diễn ra quá nhanh, người dân xung quanh dù đã nhanh chóng đưa Hạnh đi cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Hà Tĩnh, nhưng đến bệnh viện thì Hạnh đã chết.

Được biết, 2 vợ chồng này đã có 2 người con. Con trai đầu vừa học xong và hiện đang đi làm trong miền Nam, còn cô con gái thứ 2 có tên là Lành hiện đang học lớp 9. Lúc xảy ra sự việc, cháu Lành đang đi học. Nghề chính của 2 vợ chồng là đi biển.

Nguyên nhân của vụ án mạng hiện vẫn chưa được xác định rõ. Được biết, cách đây một tháng, anh Hạnh cũng đã uống thuốc sâu tự tử nhưng may mắn được người nhà đưa đi cấp cứu nên thoát chết.