Đà Nẵng: Đâm chết bạn nhậu bằng vỏ chai bia

07:22, 15/04/2009

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, Khánh “Bảy búa” (phường Thọ Quang, quậnSơn Trà, Đà Nẵng) đập vỡ chai bia rồi dùng vỏ chai sắc nhọn đâm 2 bạn nhậu, một chết, một trọng thương.

Chiều 15/4, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho hay, các đối tượng liên quan đến vụ cố ý gây thương tích, dẫn tới hậu quả 1 người chết, 1 người bị thương nặng vào chiều tối 14/4 đã được Công an quận điều tra xác minh làm rõ.

Theo đó, khoảng 17h30 ngày 14/4, Phạm Minh Hiếu (23 tuổi) cùng 5 đối tượng khác là Đoàn Minh Thi (24 tuổi), Nguyễn Trần Thành (26 tuổi), Nguyễn Văn Khánh (29 tuổi), Lê Thanh Ba (23 tuổi) và Huỳnh Phước Hậu (21 tuổi) kéo nhau đến nhậu tại quán bia của chị Phạm Thị Kim Liên (45 tuổi, trú tại khu chung cư A4, tổ 6, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

Cả 6 người đều cùng trú ở phường Thọ Quang và theo nhận định ban đầu thì đều là những đối tượng “cộm cán” tại địa phương. Một số đã có “biệt danh giang hồ” như Phạm Minh Hiếu còn gọi là “Trung”, Đoàn Minh Thi là “Xí bí”, Nguyễn Trần Thành là “Sơn heo”, Nguyễn Văn Khánh là “Bảy búa”… Trong đó, Phạm Minh Hiếu và Đoàn Minh Thi vừa đi tù về năm 2007.

Trong lúc uống bia, giữa Hiếu, Thi, Thành và Khánh nảy sinh mâu thuẫn, dẫn tới đánh nhau. Không hổ danh là “Bảy búa”, Nguyễn Văn Khánh đã vớ chai bia trên bàn, đập vỡ đít chai rồi dùng vỏ chai sắt nhọn đâm Hiếu và Thành bị thương, phải đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, Hiếu đã chết tại bệnh viện. Qua khám nghiệm bước đầu cho thấy, đối tượng này bị vỏ chai bia sắt nhọn cắt đứt động mạch chủ tay trái, gây mất máu dẫn tới tử vong. Thành cũng bị vỏ chai bia đâm trọng thương vùng mặt, đang tiếp tục điều trị tại khoa Răng – Hàm - Mặt (Bệnh viện Đà Nẵng).

Cùng với khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, Công an quận Sơn Trà đã tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Khánh và Đoàn Minh Thi, đồng thời đang tiến hành lấy lời khai của một số nhân chứng khác để tiếp tục làm rõ vụ án nghiêm trọng này.