Nhận án tử hình vì sát hại tình địch

15:18, 27/04/2009

Dù đã có vợ và nhưng Nguyễn Văn Phương vẫn lén lút quan hệ với cô nhân viên quán cà phê. Khi thấy cô này đi cùng người đàn ông khác, Phương đã dùng dao đâm chết tình địch.

Hôm nay, TAND TP HCM đã tuyên phạt Nguyễn Văn Phương (26 tuổi) mức án tử hình về tội “giết người”. Liên quan đến vụ án, vợ Phương là Trần Kim Hương (30 tuổi) cũng bị tuyên buộc 1 năm tù về tội “che giấu tội phạm”.

Theo cáo trạng, vợ chồng Phương cùng làm công nhân cho một cơ sở may tại quận Tân Phú. Trong một lần đi uống cà phê, biết Hạnh (nhân viên phục vụ tại quán) đang sống với người đàn ông khác nhưng Phương vẫn đem lòng thương yêu.

Ngày 26/4/2008, Phương thuê khách sạn để cùng Hạnh quan hệ rồi về chở vợ đi công việc. Tối hôm đó, Phương bắt gặp Hạnh đang đi cùng ông chồng hờ liền nổi cơn ghen tức nên rút dao xông đến. Bị Hạnh ôm lại, Phương vung dao đâm cô này trúng tay rồi đâm luôn một nhát vào ngực “tình địch” khiến anh này gục chết.

Sau khi gây án, Phương về nhà thuật lại sự việc với vợ. Cả hai bán xe lấy tiền định bỏ trốn về quê nhưng đã bị công an bắt giữ ngay tại bến xe.