Tuyệt chiêu trộm tiền khách massage

16:09, 12/04/2009

Khi khách đang "thư giãn", nhân viên massage liền kéo tụt quần của khách, tạo điều kiện để đồng bọn lục ví lấy trộm tiền.

Gần đây ở Đà Nẵng xuất hiện tình trạng một số tiệm cắt tóc đã trá hình dịch vụ massage, thư giãn để "câu" khách sau đó tìm mọi cách trộm cắp tài sản.

Đầu tháng 4, một Việt kiều vào quán cắt tóc, massage Trúc Phương (đường Lê Văn Hiến, Đà Nẵng) để "thư giãn". Khi xong việc, ông phát hiện bị mất 1.600 USD. Sau khi lấy được tiền của khách, cả chủ lẫn nhân viên của tiệm đã bỏ trốn. Công an bắt được thủ phạm gồm: Huỳnh Văn Minh, Phạm Thị Thuỷ và Lê Thị Lệ Phương.

Cơ quan chức năng phát hiện nhóm này từng gây ra 4 vụ trộm của khách hàng với tổng số tiền hàng chục triệu đồng. Trung tá Ngô Văn Trình, Trưởng công an phường Khuê Mỹ, cho biết, trước khi vào massage, nhân viên của tiệm yêu cầu khách đưa tiền trước cho… tiện nên khi massage xong, khách không lấy ví ra nên không để ý tài sản đã bị "bốc hơi".

Trước đó, tháng 1, Công an phường Khuê Mỹ đã triệt phá nhóm trộm tại tiệm cắt tóc Quỳnh Xuân. Theo trình báo của một người đàn ông, sau khi vào Quỳnh Xuân để massage ông phát hiện bị mất 6 triệu đồng. Công an phường bắt được một trong các thủ phạm là Lê Thị Huệ (37 tuổi, trú quận Thanh Khê). Huệ khai, khi khách vào quán cắt tóc sau đó massage, chúng đã kéo quần của khách tụt xuống đất để người khác lục ví lấy tiền…

Một vụ tương tự cũng xảy ra tại tiệm cắt tóc, massage Ngọc Lan (tổ 16, phường Hòa Thọ Tây) do Nguyễn Thị Lan (39 tuổi) làm chủ.

Để "câu" khách, Lan đã tuyển một số thiếu nữ, sau này trở thành đệ tử đắc lực của Lan trong việc thông đồng trộm cắp tài sản. Thủ đoạn của tiệm này là "dụ" khách vào tiệm sau đó massage theo kiểu "kích dục" rồi bố trí nhân viên che tầm nhìn, tạo điều kiện để đồng bọn lục túi lấy đi đúng 1/3 số tài sản trong ví của khách. Do chúng không lấy hết tiền nên nhiều người không phát hiện tài sản trong ví đã bị "bốc hơi".

Theo khai nhận của Lan tại cơ quan công an, từ cuối năm 2006 đến giữa 2008, cô ta đã cùng nhân viên ăn trộm của 12 khách với số tiền trên 100 triệu đồng. Trong đó có nạn nhân bị cắp 4 cây vàng và 3 triệu đồng…