Triệt phá một ổ trộm cắp tải sản

14:50, 22/07/2009

Trong thời gian vừa qua trên địa bàn thị xã Sông Công nhiều hộ gia đình đã bị kẻ gian lợi dụng sơ hở đột nhập vào nhà và lấy đi nhiều tài sản có giá trị, đặc biệt là máy vi tính và điện thoại di động. Trước tình hình trên Công an thị xã đã lập phương án để điều tra truy tìm đối tượng. Sau khi nắm tình hình và các nguồn tin từ quần chúng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã xác định được các đối tượng nghi vấn.

 

Ngày 20/7/2009, tổ công tác Công an T.X Sông Công đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với 3 đối tượng; Nguyễn Anh Đức, sinh năm 1989, Đặng Văn Khôi, sinh năm 1992, Vũ Văn Phúc, sinh năm 1988, cả 3 đối tượng đều trú tại phường Phố Cò T.X Sông Công. Tại cơ quan điều tra với các chứng cứ cụ thể, các đối tượng ban đầu đã khai nhận chỉ trong vòng hơn một tháng bọn chúng đã thực hiện hơn 20 vụ trộm cắp tài sản. Tổng thiệt hại do bọn chúng gây ra ước tính gần 40 triệu đồng.

 

Qua lời khai của các đối tượng, tổ công tác đã làm rõ 7 vụ việc và tiến hành thu hồi số tài sản mà bọn chúng đã tiêu thụ gồm; 1 đầu kỹ thuật số, 02 điện thoại di động, 02 màn hình vi tính tinh thể lỏng, 04 cây vi tính và một ti vi LG 21 inh.