Hại 2 con để trả thù chồng

07:55, 19/09/2009

Thấy chồng có người đàn bà khác và bỏ bê gia đình, Lê Thị Thanh Thảo nảy sinh ý định trả thù nên mua bia về uống, sau đó đâm chết hai con gái rồi tự tử nhưng không thành.

 

Ngày 18/9, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã tuyên phạt Lê Thị Thanh Thảo (27 tuổi, ngụ Bình Dương) án tù chung thân về tội “giết người”.

 

Theo án sơ thẩm, năm 2003, Thảo và chồng kết hôn, có hai con gái. Tháng 3/2007, người chồng lên TP HCM làm thuê và trọ tại nhà chị dâu, rất ít về thăm nhà. Cho rằng anh này có “bồ”, vợ chồng Thảo thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

 

Tháng 2/2008, biết tin chồng bị bệnh phải điều trị tại bệnh viện, Thảo đòi lên chăm sóc nhưng anh này không đồng ý vì cho rằng cô phải chăm con nhỏ. Nghi ngờ có người đàn bà khác thế chỗ mình, Thảo lẳng lặng đến bệnh viện mà không thông báo với chồng. Tại đây, Thảo bắt gặp một người phụ nữ đang “âu yếm” chồng mình nên nổi giận lấy dao cắt vào tay “tình địch”. Từ đó, anh chồng cũng không về thăm vợ con.

 

Ngày 18/3/2008, Thảo chở hai con đến nhà chị dâu để gặp chồng nói chuyện nhưng hai người tiếp tục xảy ra cãi vã. Sau khi cùng các con về đến Bình Dương, do quá buồn chán, Thảo nảy sinh ý định muốn trả thù người “bội bạc” nên quyết hại chết hai con rồi tự tử.

 

Tối hôm đó, Thảo đi mua 3 chai bia về uống. Chờ các con ngủ say, người mẹ này lấy dao đâm chết hai bé gái. Sau đó, Thảo cũng cắt tay mình để tự sát nhưng do đau quá nên đành tìm cách khác. Ngồi bên xác hai con đến sáng, Thảo đi mua chai thuốc diệt cỏ về uống nhưng cũng bị nôn ra. Lúc này, người đàn bà mới gọi điện báo tin cho chồng biết rồi đến công an tự thú