19 năm tù cho má mì tổ chức bán dâm

15:57, 10/12/2009

Ngày 8/12, TAND T.P HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Thị Dung (46 tuổi, ngụ thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) mức án 19 năm tù về các tội chứa mại dâm và môi giới mại dâm. Ngoài hình phạt tù, tòa còn phạt bổ sung bị cáo này số tiền 20 triệu đồng.

 

Liên quan đến vụ án, Đinh Xuân Quyền (51 tuổi, ngụ quận 1, TP HCM) cũng bị tòa xử phạt 4 năm tù về tội môi giới mại dâm và Nguyễn Đắc Minh (42 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) bị xử phạt 18 tháng tù về tội mua dâm người chưa thành niên.

 

Theo cáo trạng, sau một thời gian chung sống với nhau như vợ chồng, từ năm 2005, Huỳnh Văn Anh đứng ra thuê phòng trọ số 4 nhà 2C/D9 Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh cho Dung ở. Trong thời gian này, Dung vừa làm gái bán dâm vừa lôi kéo nhiều gái bán dâm khác về làm gái, chịu sự quản lý của Dung.

 

Đến năm 2007, Dung bắt đầu mở rộng hoạt động,  đứng ra tổ chức chứa mại dâm và môi giới bán dâm để sống. Theo đó, Dung nuôi gái (có người chưa thành niên) cho ăn ở tại nhà trọ nói trên, trong số này có hai con ruột của Dung là Ng.Th.Th.H và Ng.Th.Th.Th.

 

Hàng ngày, cứ khoảng 18h, Dung cùng 2 con và các cô gái khác ra khu vực ngã tư đường Đinh Tiên Hoàng và Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1) đứng đón khách. Nếu khách có nhu cầu mua dâm thì Dung thỏa thuận giá rồi thuê Đinh Xuân Quyền chở gái đi bán dâm tại các khách sạn ở địa bàn quận 1 hoặc về thẳng phòng trọ của Dung ở. Những lần như vậy, Dung luôn đi theo để giám sát và thu tiền...

 

Sau một thời gian hoạt động, vào khoảng 21h ngày 15/2/2008, Nguyễn Đắc Minh điều khiển xe gắn máy đến ngã tư Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Thị Minh Khai để mua dâm thì gặp Dung. Sau khi được Dung dẫn gái ra xem mặt Minh đồng ý mua dâm với giá 150 ngàn đồng/lần rồi cùng nhau dắt về nhà trọ để thực hiện hành vi.

 

Tại đây, trong lúc Minh và Ph.Th.H., gái bán dâm đang thực hiện hành vi mua bán dâm trên gác xép, riêng Dung đang nằm dưới nhà canh chừng thì bị Công an phường 22, quận Bình Thạnh ập vào bắt quả tang. Qua giám định, vào thời điểm bán dâm cô Ph.Th.H. chưa đầy 16 tuổi.