Hà Nội: Phát hiện một ki-ốt chứa gần 300 thùng Comfort giả

08:03, 06/01/2010

Trưa 5/1, Đội Công nghiệp - Xây dựng (PC15, Công an Hà Nội) phối hợp Đội QLTT số 1 kiểm tra, phát hiện tại ki-ốt 20 khu B Chợ đầu mối phía Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội chứa 286 thùng (mỗi thùng 300 gói) sản phẩm nước xả nhãn hiệu Comfort  dạng dây nghi giả mạo

 

Chủ ki - ốt trên, bà Phạm Thị Kim, Giám đốc doanh nghiệp tư nhân Dịch vụ thương mại Hoàng Kim cho biết,  số hàng này do người quen là anh Đinh Quang Dương, nhân viên bán hàng Công ty TNHH Cáp Châu An (trụ sở tại quận Hoàng Mai) gửi từ tháng 12/2009.

 

Dương nói với bà Kim là anh được một đối tượng ở Hải Phòng nhờ bán lô hàng trên với giá 285.000 đồng/thùng. Nếu Dương bán được sẽ được chia “hoa hồng” là 5.000 đồng/thùng. Dương đã tìm được mối bán hàng tại Mỹ Văn, Hưng Yên nhưng nghi ngờ hàng giả, người mua hàng trả lại nên Dương gửi tạm tại kho của bà Kim.

 

Kết quả kiểm tra ban đầu của đại diện Công ty Unilever Việt Nam, chủ nhãn hàng này đã xác nhận số hàng trên là hàng giả. Và đây cũng là lần đầu tiên phát hiện sản phẩm "Comfort  dây một lần xả" giả mạo ở Hà Nội. Cơ quan chức năng đã niêm phong số hàng trên để tiếp tục điều tra, làm rõ.