Tiệm massage trá hình của những kẻ móc túi

09:10, 17/03/2010

Nhân viên massage tại quán Nhật Hạ (Nha Trang) không được hưởng lương mà thu nhập chính trông chờ vào việc cùng với ông bà chủ trộm tiền của khách.

 

Sáng 15/3, tại TAND Nha Trang, Khánh Hòa, Hoàng Thị Hồng Hoa (24 tuổi) và Cao Văn Hoàng (37 tuổi) khai, đầu tháng 8/2009, họ hợp tác mở tiệm massage Nhật Hạ tại đường Nguyễn Trung Trực.

 

Hai người thỏa thuận với Trịnh Nở (người chạy xe ở khu vực đường Trần Phú) là khi biết khách du lịch có nhu cầu massage thì chở đến tiệm. Toàn bộ tiền bán vé Nở sẽ được hưởng, cùng với 40% số tiền nhân viên của quán trộm cắp được từ khách. Nở đồng ý.

 

Hoàng, Hoa cũng thỏa thuận với nhân viên massage Đặng Thị Hoài Nguyên (17 tuổi) và Lê Thị Lưỡng rằng họ sẽ không được hưởng lương mà thu nhập trông chờ vào việc trộm cắp tài sản của khách. Theo phân công, Lưỡng và Nguyên khi massage thì tìm cách che mắt, đánh lạc hướng nhìn của khách để Hoa trộm tiền.

 

Tối 20/8/2009, anh Phạm Quốc Huy cùng bạn dạo bộ trên đường Trần Phú thì được Nở mời chào đi massage với giá 200.000 đồng một người. Nở chở cả hai đến tiệm Nhật Hạ. Anh Huy mua hai vé hết 400.000 đồng.

 

Nhân viên massage Nguyên và Lưỡng yêu cầu hai ông khách cởi quần áo và nằm úp... Lúc này, Hoa lén vào lục túi quần anh Huy lấy trộm ví, rút ruột được 2,1 triệu đồng rồi trả về chỗ cũ.

 

Rời quán, hai vi khách phát hiện bị mất tiền nên báo công an. Tụ điểm massage chuyên móc túi này bị cảnh sát "vạch mặt". Hoa khai cũng trong tối 20/8/2009 đã cùng đồng bọn trộm được 300.000 đồng của một vị khách khác.

 

Xét hành vi của các bị cáo, TAND Nha Trang tuyên phạt Hoa và Hoàng mỗi bị cáo 12 tháng án treo về tội trộm cắp tài sản. Nở cùng Nguyên và một đồng phạm tên Hồng chịu án tù treo từ 6 đến 9 tháng.

 

Riêng Lưỡng do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên bị xử lý hành chính.