22 người được trao thẻ luật sư

15:35, 30/07/2010

Ngày 30-7, Đoàn Luật sư tỉnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động chuyên môn trong 6 tháng đầu năm 2010 và tổ chức trao thẻ luật sư cho 22 luật sư của Đoàn. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp và các luật sư đang công tác tại Đoàn Luật sư tỉnh.

 
Trong 6 tháng qua, Đoàn Luật sư tỉnh đã hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra từ đầu năm; tham gia đầy đủ các phiên tòa bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các đối tượng như: Người dân tộc thiểu số; trẻ em vị thành niên. Đồng thời, các luật sư của Đoàn đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến hoàn thiện các dự thảo luật do Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức; tham gia các buổi tư vấn pháp lý miễn phí cho người dân nông thôn; cử 2 cán bộ có năng lực tham gia tổ công tác của Liên đoàn Luật sư Việt Nam để rà soát, loại bỏ thủ tục hành chính không cần thiết theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
 
Nhân dịp này, thừa uỷ quyền của Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh đã trao thẻ luật sư mới cho 22 luật sư của tỉnh.