Kiều nữ sập bẫy tình tại nhà nghỉ ven hồ

07:53, 13/08/2010

Khi Lan đang tắm, người tình lẻn khỏi nhà nghỉ lấy trộm xe máy của cô phóng bỏ chạy. Với chiêu "dụ tình", kẻ giả danh công tử nhà giàu này đã lừa, chiếm đoạt tài sản của 5 cô gái.

 

Ngày 12/8, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã khởi tố Nguyễn Văn Điệp (28 tuổi, ở Thái Nguyên) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

Theo cơ quan điều tra, giữa tháng 5, Lan (24 tuổi) quen người đàn ông xưng tên Hải, làm việc tại quán bar. Hải liên tục dùng những số điện thoại di động có đuôi “tứ quý” liên lạc và rủ Lan đi chơi... Xiêu lòng trước lời "đường mật" của Hải, cô gái theo chân hắn vào nhà nghỉ ở khu vực Hồ Tây để “tâm sự”. Lợi dụng lúc Lan đi tắm, Hải lẻn khỏi phòng, lấy đi chiếc xe Airblade của cô.

 

Khi bị bắt, Hải khai tên thật là Nguyễn Văn Điệp. Điệp thừa nhận, ngoài Lan anh ta còn lừa cô gái tên Thanh (22 tuổi). Biết được số điện thoại của nữ nhân viên bán điện thoại di động trên phố Thái Hà này, Điệp nằn nỉ mời cô ra quán nước làm quen.

 

Sau khi tán chuyện và uống hết vài ly giải khát, Điệp ngỏ ý mượn xe máy của Thanh để sang bên kia đường thanh toán tiền nước giải khát vừa ngồi với bạn lúc trước. Thanh không chút nghi ngờ, đồng ý. Điệp phóng xe "biến mất" giữa đường phố đông đúc.

 

Công an Đống Đa đã làm rõ, với thủ đoạn tương tự Điệp còn "giăng bẫy" với 3 cô gái khác.

 

Theo cảnh sát, Điệp đã có vợ con, nhưng thích “phiêu lưu” tình ái để kiếm tiền. Anh ta vờ là con nhà giàu, sử dụng những số điện thoại “khủng” liên lạc làm quen với các nạn nhân...