Ôsin trộm 2 chỉ vàng giấu sau búi tóc

14:40, 10/09/2010

Lợi dụng lúc chủ nhà sơ suất, người giúp việc mở tủ chôm 2 chỉ vàng rồi xin về quê gấp. Nghi ngờ người này có chuyện mờ ám, bà chủ 30 tuổi phi ra bến xe làm cho ra nhẽ.  

Ngày 9/9, công an phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, 2 ngày trước đó, chị Trang đưa Nguyễn Thị Soa (34 tuổi ở Diễn Châu, Nghệ An) đến trụ sở cảnh sát. Theo người phụ nữ này, khi chị đang làm việc ở cơ quan bất ngờ nhận được điện thoại của Soa xin về quê gấp vì con ốm.

 

Mặc dù được dặn ở nhà đợi lấy quà và cho ít tiền khi về quê nhưng người giúp việc vẫn một mực từ chối. Soa đã nhờ mẹ chị Trang đưa ra bến xe Mỹ Đình.

 

Linh cảm chuyện không hay, bà chủ tức tốc về nhà, kiểm tra phát hiện trong tủ mất 2 chỉ vàng. Khổ chủ cùng chồng đã ra bến xe làm cho ra chuyện. Tại đây, người giúp việc lớn tiếng và mong cơ quan chức năng minh oan cho mình.

 

Theo cơ quan điều tra, sau 3 tiếng, cảnh sát đã lật tẩy hành vi trộm cắp của Nguyễn Thị Soa ở Diễn Châu, Nghệ An. Thủ phạm giấu 2 chỉ vàng trong búi tóc. Người này đang trong thời gian thụ án 15 tháng tù treo về tội trộm cắp.