Chiến công đầu năm của Công an phường Trưng Vương

16:22, 05/01/2011

Qua nắm bắt thông tin địa bàn, vào hồi 12 giờ 30 phút ngày 5/1, cán bộ, chiến sĩ Công an phường Trưng Vương (T.P Thái Nguyên) đã bất ngờ kiểm tra hành chính đối với gia đình bà Nguyễn Thị Hồng Thái, tổ 19, phát hiện tại sân, trong nhà bà Thái đang tàng trữ lượng lớn gỗ nghiến xẻ.

Tiếp tục đấu tranh, Công an phường Trưng Vương còn phát hiện tại nhà Vũ Thị Phương Thảo, ở cùng tổ có tàng trữ gỗ nghiến xẻ. Tổng số gỗ nghiến xẻ Công an phường Trưng Vương thu được là 182 miếng với khối lượng gần 3m3.

 

Qua đấu tranh, bà Nguyễn Thị Hồng Thái khai nhận số gỗ nghiến xẻ trong nhà và số gỗ cất giữ tại nhà Vũ Thị Phương Thảo là của mình mua về để sử dụng, còn lượng gỗ ngoài sân, bà Thái không thừa nhận của mình. Do bà Thái không xuất trình được các loại giấy tờ hợp pháp nên Công an phường Trưng Vương đã lập biên bản, tịch thu toàn bộ số gỗ trên và hoàn tất hồ sơ, giao cho Hạt Kiểm lâm T.P Thái Nguyên quản lý, xử lý theo thẩm quyền.

 

Trước đó, ngày 2/1, Công an phường Trưng Vương cũng đã phát hiện tịch thu được 0,44m3 gỗ nghiến xẻ tàng trữ trái phép. Đây là những chiến công đầu năm của Công an phường Trưng Vương trong việc thực hiện kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão và bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.