Đột nhập chung cư trộm vàng

14:17, 01/03/2011

Khi về nhà, anh Dương tá hỏa khi thấy cửa sắt và cửa gỗ căn hộ đã bị kẻ gian cậy phá. 8 chỉ vàng cùng một số nữ trang đã bị kẻ gian cuỗm mất.

 

Ngày 27/2, Đồn Công an số 1, huyện Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang làm rõ vụ phá cửa sắt, trộm cắp tài sản ở chung cư CT5B Mễ Trì.

 

Theo trình báo của anh Lê Thùy Dương (34 tuổi), cách đây mấy ngày, gia đình anh có việc nên phải về quê. Chiều 26/2, sau khi từ quê lên, anh tá hỏa khi thấy cửa sắt và cửa gỗ căn hộ gia đình anh ở tầng 18 khu chung cư đã bị kẻ gian phá khóa.

 

Theo lời nạn nhân, cửa sắt bên ngoài bị kẻ gian cưa mấu khóa rồi phá cửa gỗ bên trong. "Một số đồ đạc trong phòng đã bị lục tung. 8 chỉ vàng cùng một số nữ trang của bà xã để trong tủ đã bị lấy mất", anh Dương cho hay.

 

 

Không cưa được khóa sắt, kẻ gian cưa mấu chốt ở cửa sắt để đột nhập vào nhà.

 

Khu chung cư này nằm cách Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 1km, nằm ngay trên mặt đường Láng Hòa Lạc, cao 19 tầng và mới được đưa vào sử dụng khoảng một năm nay với gần 100 căn hộ.

 

Hàng ngày, khu chung cư có bảo vệ canh giữ, tuy nhiên không có camera giám sát. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra, làm rõ.