Phá hoại tài sản công dân

16:07, 20/04/2011

Vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 19-4, trên Quốc lộ 3 (khu vực xóm Mãn Chiêm, xã Hồng Tiến, huyện Phổ Yên) đã xảy ra vụ xô xát giữa các lái, phụ xe thuộc Doanh nghiệp Trường Thành, ở tổ 29, phường Cam Giá, T.P Thái Nguyên và nhóm thanh niên là người địa phương.

 

Hậu quả: Các anh Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Tiến (lái xe) bị chấn thương nhẹ do các vật tày, sắc gây ra tại vùng lưng và tứ chi; 2 xe ô tô tải mang biển kiểm soát 20L-1779 và 20L-3606 của doanh nghiệp bị nhóm thanh niên đập phá vỡ, nứt kính chắn gió phía trước và 2 bên cửa buồng lái, vỡ gương chiếu hậu và pha, bóng đèn (ảnh); ước tính thiệt hại khoảng 20 triệu đồng.

 

Theo các lái xe nói trên, trên đường vận chuyển chất phụ gia xi măng từ Thái Nguyên đi Việt Trì, Phú Thọ, khi họ dừng xe tại nhà chị Nguyễn Thuý Hà (ở xóm Mãn Chiêm, xã Hồng Tiến) để bơm nước mui thì có 2 thanh niên đến gây sự với anh Nguyễn Văn Trọng, sau đó chúng gọi thêm khoảng 10 đối tượng mang dao, gậy đến đuổi đánh cả 4 lái, phụ xe. Khi các anh bỏ chạy, nhóm thanh niên đã dùng gạch, đá và các hung khí mang theo đập phá kính, gương, đèn và các thiết bị dễ vỡ trên 2 chiếc xe ô tô. Nội vụ đang được cơ quan điều tra, Công an huyện Phổ Yên làm rõ.