Giết vợ rồi uống thuốc độc tự tử

14:48, 03/08/2011

Muốn quay về chung sống với vợ cũ nhưng bị cự tuyệt, hung thủ dùng dao đâm vợ 6 nhát rồi uống thuốc độc tự vẫn.

Ngày 2/8, cơ quan công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phương Tây (29 tuổi, ngụ tại huyện Củ Chi, TP HCM) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân mà Tây giết chính là vợ của y, chị Nguyễn Thị Tú Trinh (27 tuổi, ngũ xã Hóa An, TP Biên Hòa).

 

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, trước đây Tây thường hay chơi bài bạc dẫn đến nợ nần. Không thể chấp nhận được người chồng như vậy, chị Trinh đã quyết định đưa đơn ly dị và được tòa giải quyết. Nhưng cách đây 10 ngày, Tây lại liên lạc với vợ cũ xin được chung sống nhưng chị Trinh không đồng ý.

 

Tối 1/8, Tây mang theo con dao rồi vào nhà chị Trinh để xin nối lại “tình xưa nghĩa cũ”. Tại đây, giữa hai người lại xảy ra cãi nhau kéo dài tới rạng sáng ngày hôm sau. Bực tức, Tây dùng dao đâm chị Trinh 6 nhát. Tuy nhiên, nạn nhân vẫn cố gọi điện thoại cho mẹ là bà Nguyễn Thị Mận kêu cứu cứu. Khi bà Mận chạy đến thì con gái đã tử vong.

 

Riêng Tây, sau khi đâm chết vợ, gã uống thuốc diệt chuột để tự tử, nhưng được phát hiện và cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ./.