Triệt phá tụ điểm buôn bán ma túy

17:04, 28/08/2011

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào hồi 15 giờ ngày 25-8, tại khu vực tổ dân phố 2B, phường Phố Cò, T.X Sông Công, lực lượng công an Thị xã đã bắt quả tang đối tượng Nông Hồng Quang, sinh năm 1972, trú tại tổ dân phố 3, phường Phố Cò có hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Khám xét trên người đối tượng Quang, lực lượng Công an đã thu giữ 1 gói nhỏ chất bột mầu trắng, đối tượng khai là Herroin và hơn 5 triệu đồng tiền mặt. Thực hiện việc khám xét nơi ở của đối tượng, đã phát hiện và thu giữ tại đầu giường phòng ngủ được 8 gói nhỏ bột mầu trắng, đối tượng Quang khai là Heroin. Tổng số Heroin thu giữ của đối tượng có trọng lượng là 0,73g. Ngoài ra lực lượng chức năng còn thu giữ thêm một số tang vật khác.

 

Được biết đối tượng Nông Hồng Quang là người nghiện ma túy. Quang mua ma túy về ngoài phục vụ cho bản thân còn chia nhỏ để bán cho các đối tượng nghiện khác. Hiện đối tượng Nông Hồng Quang đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để tiếp tục điều tra làm rõ. Đây là vụ bắt ma túy thứ 9 trên địa bàn T.X Sông Công từ đầu năm đến nay.