Chủ tịch nước khen việc điều tra thảm án tiệm vàng

08:06, 23/09/2011

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vừa có thư khen Ban chỉ đạo chuyên án cùng các lực lượng đã phá vụ án cướp tiệm vàng ở Bắc Giang; đồng thời gửi lời chia sẻ với gia đình nạn nhân.

Chiều 22/9, lãnh đạo Tổng cục cảnh sát Phòng chống tội phạm (Bộ Công an) cho biết, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vừa gửi thư khen Ban chỉ đạo chuyên án, Ban chuyên án 811CG và các lực lượng tham gia phá vụ thảm sát trong tiệm vàng Ngọc Bích ở tỉnh Bắc Giang.

 
 

Theo Chủ tịch nước, vụ án giết người cướp tiệm vàng ngày 24/8 tại tỉnh Bắc Giang làm 3 người thiệt mạng, một cháu bé 9 tuổi bị chém trọng thương đã gây bức xúc, căm phẫn trong nhân dân vì tính chất dã man, tàn bạo của kẻ phạm tội. Trong một thời gian ngắn, với tinh thần khẩn trương và trách nhiệm cao, các lực lượng công an kịp thời điều tra, bắt được kẻ gây án.

 

Chủ tịch nước nhấn mạnh, chiến công trên là kết quả của sự chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Bộ Công an; tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm của Ban chỉ đạo chuyên án; sự mưu trí, sáng tạo, vượt mọi khó khăn, gian khổ, hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng trên địa bàn của Ban chuyên án 811CG và sự giúp sức của quần chúng nhân dân trong đấu tranh phòng chống tội phạm.

 

Chủ tịch Trương Tấn Sang cũng gửi lời chia sẻ với gia đình nạn nhân và đề nghị các cấp sớm quan tâm điều trị để nạn nhân sống sót duy nhất (bé Bích, con gái lớn của chủ tiệm vàng) sớm bình phục.