3 ki -ốt bán đồ điện tử bị lửa thiêu rụi

14:07, 15/12/2011

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 14/12 tại các ki ốt bán đồ điện tử gia dụng, sửa chữa xe máy và hàn xì ở khu dân cư Sơn Hà, ven Quốc lộ 6, đoạn qua Thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ.

 Sau tiếng nổ lớn phát ra từ một trong những ki-ốt này, lửa bắt đầu lan nhanh. Những người chứng kiến vụ cháy đã sử dụng nhiều bình bọt tổ chức dập lửa tại chỗ nhưng  lửa bùng lên rất mạnh nên đã không phát huy được hiệu quả.

 

Sở Cảnh sát PCCC TP Hà Nội đã điều 4 xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng CA huyện Chương Mỹ tổ chức cứu chữa. Gần 2 giờ đồng hồ sau, đám cháy mới được khống chế.

 

Được biết, 3 ki - ốt này của gia đình ông Nguyễn Văn Chỉ (SN 1936) và 2 con là Nguyễn Trọng Văn (SN 1968) và Nguyễn Văn Chi (SN 1982). Các ki-ốt đều thông với 3 nhà ở cao tầng bên trong nên rất may khi lửa đã không kịp lan vào phía trong và các hộ dân gần đó.

 

Tuy nhiên, nhiều đồ điện tử, điện lạnh gia dụng và một số xe máy đang hàn xì trong ki-ốt đã bị thiêu rụi. Toàn bộ phần mái tôn bị hư hỏng nặng. Thời điểm xảy ra cháy tại các ki-ốt này đều đã nghỉ làm việc, không còn người bên trong nên rất may hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

 

Nguyên nhân chính xác đang được cơ quan chức năng làm rõ. Dưới đây là những hình ảnh về hiện trường và thiệt hại do vụ cháy gây ra: